Tin tức mới
Loading...
Thứ Ba, 17 tháng 6, 2014

Info Post
Khác với sự ồn ã, xa hoa của phố Tây Sài Gòn và Hà Nội, phố Tây Nha Trang có phần trầm lắng hơn hẳn. Du khách sẽ rất khó để bắt gặp những khu phố lộng lẫy ánh đèn, những quán nhạc xập xình đến khuya. Ở nơi đây, buổi tối là thời điểm nhộn nhịp nhất nhưng tất cả chỉ trong một chừng mực nhất định. Du khách thoải mái dạo chơi, nói chuyện, ghé vào những quán ăn tùy chọn mà không phải nghe những tiếng chèo kéo, tranh cướp khách. Giá cả các mặt hàng cũng khá bình dân, phong cách phục vụ chu đáo tạo nên một điểm nhấn cho khu phố
Một góc nhỏ trong khu phố Tây tại Nha Trang

Phố Tây ba lô nằm khá gần với biển Nha Trang, du khách chỉ cần đi bộ hoặc thuê một chiếc xe điện, xe đạp đôi ven theo những con đường nhỏ như Hùng Vương, Trần Phú, Biệt Thự, Trần Quang Khải, Nguyễn Thiện Thuật là đã tới nơi. Phố Tây đã tồn tại cách đây khá lâu nhưng tên gọi trên thực sự ra đời thì chính thức từ năm 1995 khi lượng khách nước ngoài ghé thăm tour du lịch Nha Trang ngày càng tăng lên nhanh chóng. Nhà hàng đầu tiên tại Phố Tây mang tên Cafe Desami đến nay vẫn còn hoạt động do một người Việt làm chủ, nằm ngay trên đường Biệt Thự, phục vụ đồ ăn Việt Nam và nhiều món châu Âu khác với giá cả phải chăng.

Thật không quá khi nói rằng Phố Tây là nơi hội tụ của một phần tư thế giới. Đến đây, du khách sẽ có cơ hội gặp gỡ, tiếp xúc với đủ người đến từ những miền đất khác nhau trên thế giới như: Anh, Ý, Pháp, Nhật, Hàn, Trung,…Với những bạn sinh viên theo học chuyên ngành ngoại ngữ đây còn là cơ hội quý báu để các bạn trau dồi vốn ngôn ngữ giao tiếp với những người bạn ngoại quốc dễ thương.
Phố Tây tập trung đông đảo nhà hàng của nhiều nước. Du khách có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những món ăn mang phong cách khác nhau tại những quán ăn nhỏ cho tới những nhà hàng lớn sang trọng mà giá cả lại tuyệt đối phải chăng và hương vị thì quá tuyệt vời.
Nhắc đến món Ý, du khách đến phố Tây thuộc tour du lịch Nha Trang hãy thử một lần ghé Little Italian trên đường Nguyễn Thiện Thuật hoặc Good Morning Vietnam nhé. Tuy không gian quán ăn không lớn nhưng bù lại, không khí lại khá dễ chịu, có tiếng nhạc du dương và những món Italy quen thuộc như spagetti, pizza... với giá cả ưu đãi, chỉ từ 35.000-45.000 đồng.

Nhắc đến món ăn Ấn Độ du khách không thể không nhắc đến những nhà hàng nổi tiếng như Tandori, Bombay, India... Nhắc đến món ăn Nhật Bản, du khách sẽ dễ dàng tìm thấy hương vị chuẩn món Nhật tại nhà hàng Okinawa và Octosan trên đường Nguyễn Thiện Thuật. Cung đường này cũng có hai quán Hàn Quốc do người Việt làm chủ khá nổi tiếng. So với mặt bằng chung thì những nhà hàng chế biến món ăn Trung Hoa có phần hiếm hoi hơn hẳn, ngoại trừ quán ăn trên đường Biệt Thự và nhà hàng của khách sạn năm sao Sunrise trên đường Trần Phú thì du khách khá khó khăn để tìm những quán ăn Trung Hoa ngon ở Phố Tây .
Khu phố tập hợp nhiều khách du lịch từ các nước khác nhau
Không chỉ vậy phố Tây còn tập trung rất nhiều quán rượu, cafe, bar như Crazy Kim, La Louisiane, Jack bar, Blue Gecko... và đặc biệt là Gauva, quán bar do những chàng trai trẻ Canada làm chủ, với đủ các loại bia, rượu, cocktail... mà giá cũng chỉ ở mức: 15.000-45.000 đồng, ngoài ra còn có giảm giá đối với các loại rượu Việt Nam. Lang thang trên những đoạn đường thuộc khu Phố Tây, du khách có thể tự do ngắm nhìn hoặc mua sắm những món đồ lưu niệm, quần áo, trang sức thú vị, độc đáo với giá mềm và chất lượng đảm bảo.
Tour du lịch Nha Trang không chỉ gây ấn tượng với du khách bởi những bãi biển trải dài trong xanh đến tận đáy, những bãi cát mịn màng cùng nhiều món đặc sản thú vị mà Phố Tây ba lô cũng là một trong những địa danh không thể bỏ qua. Đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm địa danh này khi tới với Nha Trang bạn nhé.
 Du khách muốn đi cá nhân, đi theo đoàn hoặc cần sự tư vấn về chuyến đi hãy gọi trực tiếp cho tư vấn viên Hanoiskyteam chúng tôi ngay bây giờ để đươc hỗ trợ tốt nhất về thông tin các team building và các chương trình khuyến mãi hiện hành.

Mọi thông tin liên hệ để được tư vấn miễn phí bạn có thể liên lạc theo :
Công ty TNHH du lịch và sự kiện Bầu Trời Hà Nội viết tắt Hanoiskyteam
Địa chỉ : Số 5 Lý Nam Đế – Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel : 04 3 926 43 63 / máy lẻ : 21
Hotline 24/7: 0129 894 9779
Email : sales@hanoiskyteam.com
Yahoo : hanoiskyteam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét