Tin tức mới
Loading...
Chủ Nhật, 11 tháng 5, 2014

 Mùa hè đã đến, đây cũng là mùa cao điểm cho các chương trình du lịch biển. Vào thời điểm này, các công ty lữ hành với nhiều quảng cáo, giảm giá cùng các chương trình tour hấp dẫn làm bạn băn khoăn không biết chọn lựa ra sao ? Làm thế nào để chọn được 1 chương trình du lịch  biển hợp lý nhất cho gia đình luôn là câu hỏi của nhiều bạn trước khi tìm đến công ty du lịch. 
 
Các chương trình tour du lịch biển vào mùa hè
  Trước khi lựa chọn chương trình tour bạn cần tìm hiểu thật kỹ nhu cầu của mình và khả năng chi trả của bạn như thế nào ? Tiếp đó mới là chương trình tour sao cho hợp lý và tốt nhất có thể. Chẳng hạn như, bạn ở Hà Nội và thời gian hạn chế bạn chỉ có 2 ngày cho 1 hành trình du lịch biển , vậy phải làm thế nào để có chương trình ổn thỏa nhất và chi phí tốt nhất.
 Địa điểm đầu tiên mà nhiều du khách nghĩ đến chắc chắn sẽ là Hạ Long, tuy nhiên, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng. Hiện nay, tuy Hạ Long là điểm đến đẹp hấp dẫn du khách, tuy nhiên giá vé du lịch Hạ Long lại tăng cao trong năm 2014, cùng với đó khi vào mùa du lịch cao điểm ở Hạ Long gần như cháy phòng khách sạn và các dịch vụ du lịch. Khi ấy, tại sao bạn không nghĩ đến bãi biển Cửa Lò ? Đây là bạn biển chỉ mới đưa vào khai thác tiềm năng du lịch trong vài năm gần đây nhưng kết quả mà nó đạt được không hê thua kém các điểm du lịch nổi tiếng khác. Một điều mà bạn có thể an tâm khi lựa chọn tour Cửa Lò cho quỹ thời gian eo hẹp đó chính là điểm du lịch này khá gần, cùng với đó nhiều du khach đã đánh giá bãi biển này ngày càng sạch và chất lượng dịch vụ du lịch ở đây rẻ mà luôn đảm bảo không chặt chém. 
 
Du lịch biển Cửa Lò ngày càng thu hút được sự quan tâm của nhiều du khách
  Đến với hành trình tour Cua Lo dài ngày thì bạn cũng đừng lo lắng sẽ không có điểm thăm quan du lịch. Tại đây, bạn không chỉ có thể tắm biển, còn có thể du lịch văn hóa tâm linh với những ngôi đền chùa như : Đền ông Hoàng Mười, khu di tích lịch sử Kim Liên…. Cho đến du lịch sinh thái tại khu Bãi Lữ resort… nếu bạn có đông thành viên, 1 chương trình game hay team bãi biển cũng rất thú vị và hấp dẫn mà chi phí rất thấp.
 Các chương trình tour du lịch Cửa Lò ngày càng được chú trọng và quảng bá nhiều hơn đến với khách hàng. Điều này được thể hiện thông qua việc các booking tour ngày 1 gia tăng về số lượng, các công ty lữ hành cũng đã bắt đầu rầm rộ quảng cáo nhiều hơn  về Cửa Lò. Cùng với đó là sự quán triệt từ các cơ quan chức năng khiên hình ảnh về khu du lịch này cũng ngày càng được tốt hơn trong mắt khách du lịch. 
 
Khu du lịch Cửa Lò chẳng thế thiếu điều gì cho bạn khám phá
  Tóm lại, bạn cần phải có 1 sự lựa chọn chương trình tour thật hợp lý và kỹ lưỡng để làm sao phù hợp với số tiền mà bạn đã bỏ ra. Chúc bạn có chuyên đi vui vẻ.

1 nhận xét:

  1. Mình nghĩ nên chọn những khách sạn tại lăng cô huế như Laguna, hoặc Làng Cò, Thanh Tâm resort, ... những resort này nằm ngay bên vịnh Lăng Cô, một trong những vịnh đẹp thế giới tại Việt Nam mình. Biển ở đây rất khoang sơ và yên bình.

    Trả lờiXóa