Tin tức mới
Loading...
Thứ Ba, 24 tháng 6, 2014

Info Post
Du khách khi lựa chọn cho mình một tour du lịch Nha Trang ngoài hoạt động vui chơi, tham quan, mua sắm thì ăn gì, ăn ở đâu cũng là điều du khách đặc biệt quan tâm. Với mong muốn du khách có thể thưởng thức những món đặc sản nổi tiếng tại những quán ăn trứ danh tại Nha Trang, Hanoiskyteam đã có nhiều gợi ý thú vị. Hãy cùng tìm hiểu những địa điểm ăn uống nổi tiếng được nêu ra trong bài viết dưới đây để cảm nhận sự khác biệt nhé.


1.Bún Cá bà Năm Beo, Chung Cư B2 Phan Bội Châu Nha Trang
Cũng giống như phở của người dân miền Bắc, bún cá là một trong những món ăn đặc trưng của tour du lịch Nha Trang. Du khách có thể dễ dàng tìm thấy những quán bún cá khác nhau trên khắp mọi nẻo đường, từ đường lớn cho tới những ngõ hẻm, thế nhưng địa chỉ được thực khách truyền tai nhau nhiều nhất có lẽ phải kể đến Bún Cá bà Năm Beo, Chung Cư B2, Phan Bội Châu, Nha Trang.
Tô bún cá nơi đây thoạt nhìn qua đã thấy khá hấp dẫn với vài miếng cá luộc,một vài con sứa biển,vài miếng chả chiên,nóng hổi. Khi ăn, nêm thêm chút ớt tiêu cho vừa khẩu vị từng người, hít hà mùi thơm nồng của hành ngò, mùi cay của ớt để thấy hết hương vị đậm đà, thơm ngon mà không tanh mùi cá biển.
Cứ mỗi gia vị được đưa lên miệng lại có chút gì đó rất riêng, nếu miếng chả cá dai dai, ngọt ngọt, miếng thịt sứa giòn giòn, thơm thơm, chút rau sống tươi mát thì nước dùng lại có hương vị thanh đậm rất dễ chịu. Ngon, bổ, rẻ, nhưng vẫn đảm bảo vệ sinh đã khiến món bún cá bà Năm Beo ngày càng trở nên nổi tiếng.
Địa chỉ tham khảo thêm:
- Quán bún cá Loan nằm trên đường Ngô Gia Tự (ngã ba Trịnh Phong)
-Quán bún cá Mịn ở đường Bạch Đằng
- Quán bún lá- cá dằm ở số 6 Hàn Thuyên
- Quán số 23 Yết Kiêu
2.Bò nướng lụi Lạc Cảnh, 44 Nguyễn Bỉnh Khiêm , Nha Trang
Du khách ghé tour du lịch Nha Trang nếu đi theo nhóm có thể đến với 44 Nguyễn Bỉnh Khiêm để một lần thưởng thức món bò nướng lụi Lạc Cảnh nổi tiếng nơi đây. Nhóm quây quần bên một bếp than hoa, tự tay nướng những miếng thịt bò xắt vuông vức đã được tẩm ướp cẩn thận bằng mật ong với trên 10 loại gia vị chế biến riêng. Thịt vừa nướng tới có vị thơm lôi cuốn, miếng thịt mềm cắn ngập đến tận chân răng, tuyệt đối thơm, ngon mà không bị khô.
Tuy rằng đây là quán ăn của gia đình nhưng chỉ có một số thành viên nắm được bí quyết ra truyền trong chế biến và tẩm ướp bò nướng lụi. Chả thế mà dù có đi bao nhiêu quán ăn khác nhau đi chăng nữa thì cuối cùng du khách vẫn phải quay lại nơi đây thêm nhiều lần vì không có địa chỉ nào tốt hơn.
Địa chỉ tham khảo thêm:
- Bò Năm Quý trên Hương Lộ 14 - Vĩnh Ngọc
- Lẩu bò Cây Mận trên đường Nguyễn Công Trứ
- Lẩu bò 39B Lê Hồng Phong
- Bò kho bánh mì 5 Tăng Bặt Hổ
3.Bún Bò 15B Hoàng Hoa Thám, Nha Trang
Bún Bò 15B Hoàng Hoa Thám đặc biệt không bởi tô bún có nhiều bò tái hay chả lụa mà trái lại, món ăn gây ấn tượng từ chính những gia vị đi kèm được chuẩn bị công phu như: xà lách, bắp chuối xắt ghém thật mỏng sợi, thêm ít giá cọng nhỏ và rau quế nguyên lá. Nước dùng tuy đã đủ vị và đậm đà nhưng chủ quán vẫn không quên để thêm bát nước chấm đặc sệt ớt xiêm thái nhỏ với cái muỗng cà phê nhỏ xíu. Có lẽ thấy chén mắm... đã đời mà khách ăn mặn hay nhạt cũng phải nêm thêm, dù ít hay nhiều.
Địa chỉ tham khảo thêm:
- Othi 20 Phan Chu Trinh
4.Hải sản Gió Biển, đường Phạm Văn Đồng
Du khách muốn thưởng thức những món hải sản tươi ngon nhưng túi tiền không phải lúc nào cũng rủng rỉnh. Du khách có cảm thấy ngột ngạt và nhàm chán hơn khi cứ phải bó buộc mình vào những chiếc bàn ăn kiểu cách của nhà hàng, khách sạn nơi mình đang thuê trong chuyến nghỉ dưỡng? Nếu bạn mong muốn sự thay đổi thì đừng bỏ lỡ cơ hội ghé quán Gió Biển – số 10 Phạm Văn Đồng (Trần Phú nối dài)-qua cầu Trần Phú khoảng 100m nhìn bên tay trái- để thưởng thức hải sản chất lượng, tươi ngon nhưng giá cả phải chăng nhé.
Quán Gió Biển là một trong những đầu mối thu mua hải sản có tiếng ở tour du lịch  Nha Trang nên giá cả món ăn khá rẻ và phong phú. Với 15k- 45k/ dĩa; lẩu từ 55k đến 90k tùy loại là du khách đã có thể tự tay lựa chọn và giao cho đầu bếp nấu. Công việc của bạn chỉ còn là chờ đợi và thưởng thức mà thôi.
Địa chỉ tham khảo thêm:
- Nhà hàng Việt Phố - 18 Lê Đại Hành
- Nhà hàng Seafood- Ngọc Trai- Vườn Xoài đường Nguyễn Thị Minh Khai
- Nhà hàng Ngọc Sương- Chiêu Anh- Hải Minh- ở khu 96 Trần Phú
- Nhà hàng Hải Đăng- Biển Ngọc- Thiên Phước
5.Bánh canh bà Thừa 55 Yersin, Nha Trang:
Bánh canh bà Thừa 55 Yersin không có bàn ghế sang trọng cũng chẳng có nhiều nhân viên niềm nở đi từng bàn đón tiếp thế nhưng khách vẫn kéo đến nườm nượp với mong muốn một lần được thưởng thức món bánh canh đúng điệu. 
Bánh canh đựng trong chiếc tô nhỏ xíu. Tô nước dùng trong veo phảng phất mùi cá biển kèm theo những sợi bánh canh nhỏ bằng nửa đầu đũa trắng màu bột gạo và vài miếng cá dằm nhỏ trắng màu cá tươi luộc chín điểm chút hành hoa xắt thật nhuyễn. Kèm theo đó không thể thiếu những miếng chả chiên xắt thành miếng nhỏ cùng chút hành tây sần sựt phủ trên đầu.
Thưởng thức bánh canh chả cá tại tour du lịch Nha Trang nhất định phải ăn kèm thêm với ớt tươi xay nhuyễn, vừa ăn vừa hít hà, đổ mồ hôi mới thấy được cái thú của món ăn.
Địa chỉ tham khảo thêm:
- Quán bánh canh Phúc 53 Vân Đồn
- Quán bánh canh 2 cá Nguyễn THị Minh Khai
- Quán bánh canh cô Hà 14 Phan Chu Trinh
- Quán bánh canh cô Lộc 30 Phan Chu Trinh
- Quán bánh canh số 4 Trần Thị Tính
- Quán bánh canh 42 Phan Đình Phùng
- Quán bánh canh ngay ngã 3 Thống Nhất + Bà Triệu
- Quán bánh canh Nguyên Loan + Bún cá 123 Ngô Gia Tự
- Quán bánh canh 37 Huỳnh Thúc Kháng
- Quán bánh canh cua biển Phương Hạnh nằm ở A12 - Hoàng Hoa Thám
- Quán bánh canh 05/14 Tô Hiến Thành
 Đó là 1 số địa chỉ được đánh giá cao không chỉ bởi hương vị thơm ngon mà còn bởi mức giá để bạn có thể thưởng thức chúng rất thấp. Bạn nên note lại để giúp hành trình của bạn được hoàn hảo hơn nhé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét