Tin tức mới
Loading...
Thứ Sáu, 13 tháng 6, 2014

Nếu như trước đây bộ ảnh cưới khá đơn giản và có phần nhàm chán thì nay chúng đã trở nên sinh động và hấp dẫn hơn rất nhiều. Địa điểm chụp ảnh không chỉ bó hẹp trong một không gian kín sẵn có được dàn cảnh mà hướng đến những địa điểm chụp ảnh ngoài trời ấn tượng. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho buổi chụp hình ngoài trời của mình nhưng lại chưa thể tìm được một địa điểm ưng ý thì hãy cùng Hanoiskyteam khám phá những địa điểm chụp ảnh cưới ngoài trời nổi tiếng tại tour du lịch Nha Trang nhé. Kết hợp chụp ảnh và đi du lịch, nghe cũng thú vị đấy phải không?

Chụp ảnh cưới tại Nha Trang
  • Biển Nha Trang:
Không phải vô cớ mà biển Nha Trang lại được mệnh danh là viên ngọc của biển Đông. Hãy một lần thử đặt chân đến tour du lịch Nha Trang, dạo quanh những bãi biển trắng xóa mịn màng, ngắm nhìn và nô đùa dưới làn nước biển trong xanh tới tận đáy và nghe tiếng sóng, tiếng gió để chắc chắn rằng những cảnh đẹp của biển Nha Trang bạn đã thấy qua báo đài và các phương tiện truyền thông là hoàn toàn có thật nhé.
Với cảnh sắc thiên nhiên hữu tình, khí hậu mát mẻ, cô dâu chú rể sẽ có được những tấm hình tuyệt đẹp và ấn tượng.
  • Hòn Chồng:
Hòn Chồng là một trong những địa danh chụp ảnh cưới khá lãng mạn tại Nha Trang. Xét về mặt ý nghĩa, nhiều người còn quan niệm rằng Hòn Chồng gồm hai khóm đá lớn: một nằm trên bờ, một dưới biển, nếu gọi tách là Hòn Chồng và Hòn Vợ, do luôn kề cận nhau nên những cặp đôi chụp ảnh nơi đây cũng sẽ được hạnh phúc bên nhau mãi mãi.
Bên cạnh cảnh quan thiên nhiên đẹp, Hòn Chồng còn có vị trí thuận tiện do đó du khách tiện lợi hơn trong việc di chuyển. Các cặp đôi có thể tùy ý lựa chọn vị trí chụp ảnh cho mình, bờ biển, trên những khóm đá lớn hoặc trên những dãy núi cao được bố trí từ cao tới thấp hai bên bờ.
  • Bãi Tiên:
Là điểm cực Bắc của Vịnh Nha Trang, nơi đây có các thắng cảnh nổi tiếng như: Hang Dơi, Hang Ông Già, Mũi Kê Gà, Gành Than Mũi… Trước đây, bãi tiên có một dự án xây dựng resort – Rusalka Resort. Tuy nhiên, do trong quá trình xây dựng  công trình có quá nhiều sai phạm nên đã bị dỡ bỏ.

  • Bãi Dài – Cam Ranh:
Từ Thành Phố Nha Trang di chuyển thêm 25 km là các cặp đôi đã có thể đặt chân tới Bãi Dài- một trong những bãi tắm nổi tiếng tại tour du lịch Nha Trang. Nếu như hướng về phía Bắc du khách bị choáng ngợp trước những bờ đá hoang sơ thì khi hướng về phía Nam du khách sẽ có đặc biệt ấn tượng với những đường cong tuyệt đẹp của bãi biển. Nếu muốn tạo nên những bức ảnh cưới lãng mạn nhưng vẫn mang tính chất khác biệt thì đừng quên ghé đồi cát thủy tinh, một nét đặc trưng tại đây nhé.

1 nhận xét: