Tin tức mới
Loading...
Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2014

Info Post

 Bãi biển Mỹ Khê - được đánh giá là bãi biển đẹp nhất hành tinh và cũng là bãi biển đẹp nhất của Đà Nẵng . Có người đã từ ví bãi biển Mỹ Khê giống như 1 cô gái gợi cảm biết quyến rũ du khách. Không chỉ được đánh giá đẹp về thiên nhiên, Mỹ Khê cũng gây ấn tượng với khách du lịch với vẻ đẹp của con người tạo ra và đây cũng chính là điểm thu hút khách du lịch chính của Đà Nẵng.

 



Bãi biển được sự ưu ái đặc biệt của du khách nước ngoài, theo những ý kiến của du khách nước ngoài thì họ bị Mỹ Khê thu hút từ cái nhìn đầu tiên. Du khách bị thu hút bởi vẻ Tây của bãi biển này, làn nước biển trong xanh, cát trắng, sự trẻ trung và chút phóng khoáng của biển.

Bãi biển thu hút đông khách du lịch hàng năm
 Không chỉ vậy, du khách tới với Mỹ Khê còn luôn được tận hưởng những dịch vụ du lịch chất lượng tốt nhất. Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn với tiêu chuẩn quốc tế luôn là chi tiết ghi điểm của Mỹ Khê.
Tới Mỹ Khê ngoài việc bạn được tắm trong làn nước trong xanh của biên cả hay lặn ngắm nhũng dải san hô nhiều màu sắc cùng với khám phá đời sống sinh vật biển cùng các thợ lặn chuyên nghiệp thì bạn còn có thể thưởng thức những món hải sản thơm ngon. Việc thưởng thức được những món ăn hải sản thơm ngon như cua, ghẹ , tôm, sò .. là việc đơn giản nhất mà du khách thấy không chỉ tại Mỹ Khê mà còn cả Đà Nẵng.
Chất lượng dịch vụ du lịch tốt và hiện đại
Tới Mỹ Khê ngoài bãi biển xinh đẹp ấy, du khách cũng sẽ vô cùng thuận tiện để có thể tới những bãi biển xinh đẹp khác của Đà Nẵng như bãi biển Sơn Trà, Nam Ô hay Non Nước ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét