Tin tức mới
Loading...
Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Info Post
Được đánh giá là khách sạn Hàn Quốc tốt nhất - The Plaza mang phong câchs sang trong và nổi bật bởi sự hoa lệ, chất lượng tốt nhất tại Hàn Quốc.  Đây được coi là dịa chỉ tin cậy của những tour du lịch Hàn Quốc của các thương nhân hay địa chỉ của nhiều quan cấp ngoại giao các nước dự hội nghị tại đây.



Nằm trong trung tâm thủ đô Seoul Hàn Quốc - khách sạn có tất cả 400 phòng , các phòng đều được xây dựng sang trọng và trang nhã, luôn làm cho bạn thể hiện được đẳng cấp của mình. Không quá hoa lệ đến chói mắt, khách sạn sử dụng nhưng thiết bị và họa tiết trang trí phong cách sang trọng, màu sắc nhẹ nhàng xen chút cổ điển tạo nên sự quý phái.

Không gian khách sạn sang trọng
Khách sạn nằm ngay gần với nhiều ga tàu, và sân bay lên luôn tạo điều kiện thuận lợi cho bạn di chuyển khi nghỉ dưỡng tại đây. Hơn nữa, khi nghỉ chân tại đây, bạn cũng có thể nhanh chóng tham gian hành trình khám phá những địa danh du lịch nổi tiếng của thủ đô Seoul xinh đẹp hay mua sắm tại những trung tâm mua sắm nhộn nhịp và đẳng cấp.

Nơi bạn tận hưởng hương vị ẩm thực Hàn Quốc
Là khách sạn 5 sao, chất lượng phục vụ và những dịch vụ đi kém cũng không hề thua kém. Khách sạn có hồ bơi trong nhà, luôn sẵn sáng cho bạn thư giãn bất kỳ khi nào với dịch vụ spa và chăm sóc sắc đẹp 24/24 tại khách sạn. Nếu bạn là người ham mê thể thao hay thể dục thể hình thì khách sạn cung cấp phòng gym với những dụng cụ đạt tieu chuẩn và hiện đại nhất.
Luôn quan tâm đến chất lượng phục vụ
Không gian phòng ăn với những món ăn mang đâm hương vị truyền thống cho bạn không cần phải đi đâu xa mà vẫn có thể khám phá được tinh hoa văn hóa ẩm thực Hàn Quốc.  Khu vực cafe và bar luôn là nơi cho bạn những giây phút nghỉ ngơi thư giãn khi về đêm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét