Tin tức mới
Loading...
Thứ Tư, 16 tháng 7, 2014

Info Post


 Trong bài những địa điểm ăn ngon tại Nha Trang (P1 ) lần trước, mình đã giới thiệu đến các bạn 1 số địa chỉ ăn ngon với các món như : Bún cá, bún bò, nem nướng lụi, bánh canh... lần này, mình sẽ giới thiệu thêm 1 số địa điểm ăn ngon khác mà bạn không nên bỏ qua

6.  Nem nướng Vũ Thành An 15 Lê Lợi
Nem nướng Ninh Hòa tại Vũ Thành An không có gì khác biệt từ quê gốc của nó cách Nha Trang 34 cây số. Một phần nem nướng khá cầu kỳ gồm khoảng 6-8 miếng thịt băm lụi, cũng số lượng đó miếng bánh tráng chiên giòn. Thực khách có thể ăn kèm nem nướng với các loại rau sống, tùy sở thích mà lựa chọn loại rau có hương vị phù hợp.
Bánh tráng không nhúng nước, bỏ rau, bỏ thịt lụi, bánh tráng chiên giòn vào, cuốn lại, và chấm với nước lèo được pha chế công phu theo bí quyết riêng của quán. Món ăn này ăn mãi không chán.
Các địa chỉ tham khảo thêm:
- Quán Nem 25 Lê Hồng Phong
- Quán Nem Đặnh Văn Quyên 16B Lãn Ông
- Quán Nem Nhã Trang 39 Nguyễn Thị Minh Khai
- Quán Nem Nhã Trang ngay chân cầu Bóng
- Quán Nem Ngọc Tiên 59 Lê Thành Phương
- Quầy Nem nướng cuỗn sẵn 50 Thống Nhất
- Quầy nem nướng cuỗn sẵn 178 Thông Nhất
7.Bánh căn đường Lý Thánh Tôn (Chỉ bán vào buổi tối)
Du khách ngồi quây quần quanh bếp lửa ấm nồng, ngắm nhìn người bán nhanh tay xoa dầu vào khuôn, quấy bột múc vào, đậy nắp, mở nắp, xúc bánh nhanh như múa... là một trải nghiệm thú vị không thể bỏ qua khi đến tour du lịch NhaTrang.
Thực khách trong khi chờ đợi món bánh ưa thích chin tới sẽ tự chọn cho mình loại nước chấm phù hợp với khẩu vị. Có hai loại để bạn dễ dàng lựa chọn là nước mắm ngọt và mắm nêm ăn kèm với đu đủ, su hào xắt lát vuông nhỏ. Bạn cũng có thể thêm chút ớt xay cho nước chấm thêm phần đậm đà, cuốn hút.
Người bán cứ tiếp bánh xoay vần, người này một cặp bánh giá, người kia một cặp bánh có tóp mỡ, người nọ một cặp để giòn ... muốn ăn gì thì nói, 6 cặp đủ thì tính 2000 đồng,...Hôm nào quán ăn càng đông khách chủ quán càng giảm bớt giá bánh, thật thú vị đúng không nào
Địa chỉ tham khảo thêm:
- Đầu đường 2 - 4 bán buổi tối (ngay cử hàng điện tử Vi-P)
- Ngay ngã 3 Lê Thánh Tôn với Nguyễn Thiện Thuật ,ngay hẻm xóm nhà cháy (cô này đã được tham gia chương trình "Vượt Lên Chính Mình")
Nếu như bạn còn băn khoăn về những dịch vụ do công ty TNHH du lịch và sự kiện Bầu Trời Hà Nội – Hanoiskyteam tổ chức và muốn biết thêm những thông tin chi tiết, du khách có thể gọi trực tiếp cho tư vấn viên chúng tôi ngay bây giờ để đươc hỗ trợ tốt nhất về thông tin các team building và các chương trình khuyến mãi hiện hành.
Mọi thông tin liên hệ để được tư vấn miễn phí bạn có thể liên lạc theo :
Công ty TNHH du lịch và sự kiện Bầu Trời Hà Nội
Địa chỉ : Số 5 Lý Nam Đế – Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel : 04 3 926 43 63 / máy lẻ : 21
Hotline 24/7: 0129 894 9779
Email : sales@hanoiskyteam.com
Yahoo : hanoiskyteam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét