Tin tức mới
Loading...
Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2013

Info Post
Những bãi biển hoang sơ ở Vũng Tàu
   Việt Nam - Đất nước với vẻ đẹp trù phú của thiên nhiên. Nếu có dịp tới Việt Nam bạn sẽ thấy không chỉ có vẻ đẹp núi rừng Tây Bắc như Sapa hay vẻ vẻ đẹp biển nước đẹp như Vịnh Hạ Long, Nha Trang mà bạn sẽ còn thấy vẻ đẹp nữa của 1 nơi được mệnh danh là thành phố biển tại Việt Nam - Vũng Tàu.  Không chỉ với nền kinh tế phát triển cả về công nghiệp mà còn dịch vụ. Nhưng tiềm năng du lịch nơi đây dường như còn chưa khám phá hết khi còn rất nhiều bãi biển đẹp còn chưa dược khám phá.




 Đầu tiên, bãi biển Vọng Nguyệt

 Cái tên đã gây nên ấn tượng, tuy nằm ngay trong trung tâm thành phố cùng với đó là được nằm dưới những địa điểm du lịch nổi tiếng nhưng đây vẫn được ít người biết đến và những du khách tới đây cũng chỉ là những bạn trẻ và dân phượt. Không phải bởi lý do phong cảnh nơi đây không đẹp mà lượng khách biết đến ít, với nhưng ai đã tới đây đều không ngớt lời khen bởi vẻ đpẹ của biển, xung quanh là những dãy núi đá hùng vĩ, nước biển trong, bờ cát trắng cùng với đó là có nhiều gió...  Nơi đây được biết đến ít cũng có lẽ bởi đoạn đường tới đây phải đi qua nhiều đoạn đường núi và đèo.

Bãi Vọng Nguyệt
  Tiếp đến là bãi Chí Linh
 
Bãi Chí Linh

 Với vị trí nằm trong khu du lịch Chí Linh cách thành phố Vũng Tàu chỉ có 3km.  Nổi tiếng với mệnh danh là " Đà Lạt biển của Việt Nam ", nơi đây với gió mát cùng với đó là dải cát trắng, nước biển xanh. Hơn nữa, còn là địa chỉ của nhiều loại chim biển về đây kiếm ăn vào buổi sáng. Nếu tới đây rồi bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nuối tiếc. Tuy nhiên, mới chỉ đi vào hoạt động nên nơi đây còn khá hoang sơ mà ít người biết đến.

  Cuối cùng là Bãi Đồi Nhái
 
Bãi Đồi Nhái

Còn hoang sơ, vào ngày thường có thể bạn sẽ chẳng thể bắt gặp bất kỳ du khách nào. Tuy nhiên vẻ đẹp của nơi đây cũng tuyệt không kém nơi khác. Với địa thế nong do được cát sông bồi đắp, cùng với đó là nước trong veo có thể nhìn tận đáy. Nơi đây là địa chỉ tốt cho những hoạt động như cắm trại và du lịch phượt.
 Với những bãi biển hoang sơ này, những dịch vụ du lịch như khách sạn còn rất hạn chế và gần như là không có. Tuy nhiên, rất gần với thành phố đề bạn có thể nghỉ tại những khách sạn hạng sang trong trung tâm thành phố.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét