Tin tức mới
Loading...
Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Du lịch Đà Nẵng


Du lịch Đà Nẵng ngày nay càng thu hút du khách không chỉ trong mà còn ngoài nước. Nếu bạn đang có dự định cho chuyến đi du lịch Đà Nẵng dài ngày và bạn không biết mình cần những chú ý gì. Du khách có thể tham khảo những điều trong bài viết sau để có được những điều thú vị nhất  cho chuyến đi của mình. Và bạn có thể đặt tour du lịch Đà Năng nhanh nhất với mức giá rẻ tại công ty du lịch Viễn Đông.





 1. Đi đến Đà Nẵng bằng cách nào ?

Hiện nay có rất nhiều chuyến bay của Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar bay đến Đà Nẵng từ TP HCM và Hà Nội. Hình thức đặt mua vé máy bay cũng đơn giản chỉ cần book vé trên Internet bạn có thể dễ dàng có được tấm vé du lịch Đà Nẵng. Và hiện nay vé máy bay cũng khá rẻ nên bạn có thể yên tâm cho túi tiền của mình

Máy bay vào Đà Nẵng




Ngoài ra, bạn có thể đến Đà Nẵng bằng các phương tiện khác như : tàu lửa, xe khách chất lượng cao của Phương Trang, Sinh Cafe, Mai Linh....

2.  Tới Đà Nẵng nghỉ tại đâu tốt nhất ?

Đà Nẵng có vô số resort, khách sạn cho bạn lựa chọn. Có điều kiện thì ở các resort ven biển như InterContinental, Fusion Maia, Furama, Hyatt, Crown Plaza, Life Style, Ocean Villas... hay các khách sạn cao cấp trong thành phố như Novotel, Mercure, Hoang Anh Gia Lai Plaza...

Khách sạn Đà Nẵng sang trọng



Nếu đi với hình thức tiết kiệm hơn, bạn có thể chọn các khách sạn mini ở dọc biển hay bờ sông Hàn như đường Bạch Đằng, Trần Hưng Đạo. Những con đường khác cũng nằm ở khu trung tâm bạn có thể đặt phòng ở là Trần Phú, Phan Chu Trinh, Nguyễn Chí Thanh, Yên Bái, Đống Đa, Hùng Vương, Lê Duẩn...

3. Đà Nẵng nên du lịch địa điểm nào ?


- Đà Nẵng có bãi biển dài và đẹp nên bạn đến Đà Nẵng vào mùa hè phải tắm biển nhé. Biển dễ tắm, cát trắng mịn, có cứu hộ khắp nơi an toàn cho người tắm. Tắm nước ngọt ven biển lịch sự và giá tiền không lo "chặt chém".



- Dạo vòng quanh bán đảo Sơn Trà vào buổi chiều, ghé thăm chùa Linh Ứng ở Bãi Bụt để ngắm nhìn quang cảnh tuyệt đẹp từ chùa. Nếu muốn, có thể ghé các nhà chòi sát biển ở bãi Rạng, bãi Bụt, vừa gọi đồ biển ăn, vừa tắm biển và nằm thư giãn cũng rất thú vị. Sơn Trà có hai hướng: hướng bãi Bụt thì qua chùa Linh Ứng, hướng còn lại bạn nên đi buổi chiều tà để hẳn đỉnh núi khỉ ngắm Đà Nẵng về đêm từ trên cao rất đẹp.
Núi Ngũ Hành Sơn


- Đi Non Nước Ngũ Hành Sơn, nằm cách trung tâm 7 km, hướng đi Hội An. Vậy nên kết hợp đi Hội An thì ghé luôn Non Nước Ngũ Hành Sơn. Bạn nên căn thời gian làm sao mà ngắm được Hội An ban đêm và sáng sớm, lúc đó mới là lúc Hội An đẹp nhất. Ban ngày nắng nóng mà đi lang thang Hội An thì toát mồ hôi, chỉ có ghé mấy quán cafe ven sông như Son Cafe nằm thư giãn thì được.

Cáp treo lên Bà Na


- Đi Bà Nà: Bà Nà cách trung tâm thành phố gần 30 km, có thể đi bằng xe máy, taxi hay mua tour hàng ngày để đi. Bà Nà có không khí mát mẻ, khu vui chơi có nhiều trò chơi cảm giác mạnh... Nếu đi đông, có điều kiện nên ở lại qua đêm trên đó đốt lửa trại ban đêm rất vui.

- Đi lên đèo Hải Vân ngắm thiên hạ đệ nhất hùng quan rồi qua Lăng Cô ăn cháo tôm, cháo hàu... cũng rất thú vị. Cảm giác đứng trên đỉnh đèo nhìn xuống rất "phê". Nên đi lên bằng hướng đèo rồi khi về lại đi đường hầm để trải nghiệm đường hầm dài đầu tiên ở Việt Nam như thế nào.

Tháp Mỹ Sơn

- Đi Tháp Mỹ Sơn: cụm tháp Chăm lớn nhất Việt Nam cách Đà Nẵng chừng 70 km dành cho những ai mê kiến trúc Champa. Ở Đà Nẵng có thể ghé bảo tàng Chăm ngay đầu cầu Rồng.

- Tắm suối khoáng bùn Phước Nhơn cách Đà Nẵng chừng hơn 20km.

- Đi chơi vượt thác ở khu Hòa Phú Thành cách Đà Nẵng không xa. Đây là một địa điểm vui chơi mới đang được nhiều người ưa thích.

- Nhất định phải dạo loanh quanh Đà Nẵng để xem sự phát triển nhanh chóng của thành phố sông biển này, đặc biệt là dạo con đường Bạch Đằng về đêm để ngắm các cây cầu bắt ngang dòng sông Hàn xinh đẹp.

 Bạn hay cùng gia đình và người thân của mình có 1 hành trình đến Đà Nẵng vui vẻ nhiều kỷ niệm nhất.

1 nhận xét:

  1. Mình cũng nghĩ vậy. Tới Đà Nẵng thì Ngũ Hành Sơn, Hội An, ... là những địa danh nổi tiếng ở phía nam còn đi về phía bắc thì mình thấy có Cố đô Huế, Bạch Mã, Lăng Cô, đặc biệt những khách sạn tại lăng cô huế cũng là một lựa chọn cho khách du lịch nghỉ chân và khám phá vùng Lăng Cô.

    Trả lờiXóa