Tin tức mới
Loading...
Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

Info Post
 
Bạn là 1 người trẻ tuổi đam mê những trò chơi mạo hiểm hay thử sức mình với những điều mới lạ vậy thì tại sao bạn không tới Australia để bơi trong bể cá sấu hay nhảy từ vách núi đá dựng đứng ở Na Uy. Chắc chắn sẽ là những trải nghiệm khó quên với bạn.



  • Lặn trong bể cá sấu (Australia)
   Một tour du lịch mới đang rất thu hút  bạn trẻ ở thành phố Darwin, phía bắc Australiachính là thử sức căng dây thần khinh khi bạn lặn xuống đấy bể cá sấu nơi có những con cá sấu to và giận dữ.  Và đương nhiên rằng, ban quản lý khu du lịch luôn đảm bảo sự an toàn cao nhất của du khách  bởi chiếc lồng kính trong suốt dày 4 cm với kính bảo hộ để nhìn được dưới nước.  Tuy nhiên cũng đã đủ làm du khách phải thót tim khiếp vía khi chú cá sâu cứ nhăm nhe bơi luôn quanh bạn.
  • Nhảy xuống vách núi (Nauy)
Một trò chơi không dành cho những ai yếu tim và yếu bong vía tại Na Uy đang trở thành 1 hình thức du lịch hot. Na Uy được biết đến là nơi có cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp hút hồn với những vách núi đá dựng đứng, hùng vỹ. Ngày nay, có rất nhiều bạn trẻ không chỉ ở đất nước này mà còn cả trên thế giới đã tìm đển đây để thử sức mình với cú nhảy thót tim từ trên đỉnh núi cheo leo xuống dòng song. Và dĩ nhiên, du khách không hề mạo hiểm với tính mạng khi họ được bảo hộ bằng bộ quần áo cánh dơi thiết kế đặc biệt cùng bộ dù đeo sau lưng. Mọi thứ luôn được đảm bảo an toàn tuyệt đối với du khách

Trò chơi mạo hiểm khi lặn trong bể cá sấu hoang dã
  • Chèo thuyền vượt thác (Argentina và Brazil)
Cao hơn và rộng gấp đôi thác Niagara là một trong trong những thác nước ấn tượng nhất thế giới là những điều mà du khách  đến thác Iguazu  cảm nhận được.  Bạn sẽ không hề hổi tiếc khi thử sức mình 1 lần trong đời chèo thuyền vượt thác tại đây. Bạn không mất nhiều chi phí cho hành trình mạo hiểm độc nhất vô nhị này, chỉ  15 USD là du khách đã có được  thuyền nhỏ gắn động cơ để chiêm ngưỡng toàn cảnh Iguazu từ ngay dưới chân dòng thác. Khoảnh khắc này chắc chắn sẽ là khó quên nhất trong đời bạn khi đến với chương trình này. 
  • Nhảy qua miệng núi lửa (Chile)
  Chỉ mất khoảng  chừng 7.000 USD du khách sẽ được một chương trình đến với Chile 6 ngày bao gồm cả chỗ ở, điểm thăm quan và 1 trò chơi vô cùng thú vị là nhảy từ trực thăng xuống miệng núi lửa. Trò chơi chỉ dành cho những tín đồ yêu mạo hiểm. Đương nhiên, du  khách sẽ được bảo toàn tính mạng khi trải qua cảm giác mạo hiểm ấy, ban tổ chức chương trình sẽ cho bạn 1 dây cáp buộc vào chân và thả cho rơi tự do trên trực thăng và lướt qua miệng núi lửa vẫn đang còn hoạt động. Có nhiều du khách đã ví rằng đây giống như 1 cảnh quay trong phim hành động của Hollywood.  
Chèo thuyền vượt thác
  • Đi bộ trên vách núi đá (Tây Ban Nha)
   Chỉ trong vài năm nay giới trẻ thế giới không ngừng đổ xô đến phía Nam – Tây Ban Nha để được thử cảm giác đi trên con đường dọc vách núi đá 110 tuổi El Caminito Del Rey – Có người còn ví đây chính là con đường đi tới miệng tự thần. Chiều rộng của lỗi mòn này chưa đến 1m . Đây không phải là 1 đường mòn tự nhiên, nó được xây dựng từ năm 1905 cho các công nhân đi lại giữa hai nhà máy thủy điện thời đó.  Tuy nhiên, do thời tiết khí hậu và sự xuống cấp mà đoạn đường nhỏ này đã có nhiều đoạn đứt gãy, vào năm 2000 đã có 2 du khách trẻ thiệt mạng khi đi trên đường này và đến này thì chương trình tour đã bị đóng lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét