Tin tức mới
Loading...
Thứ Hai, 14 tháng 4, 2014

Info Post
  Chương trình tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày kết hợp với phố cổ Hội An của công ty du lịch Viễn Đông luôn mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho du khách. Lịch trình tour với điểm nhấn đưa du khách tắm biển, chinh phục núi Ngũ Hành Sơn.... quý khách còn có dịp đến với Hội An tìm hiểu về văn hóa và các điểm kiến trúc cổ kính còn đọng lại nơi đây.
 
Du lịch Hội An
*** / Lịch trình tour Đà Nẵng  Hội An 3 ngày :

Chương trình tour Đà Nẵng - Hội An 3 ngày giá rẻ cùng công ty du lịch Viễn Đông khởi hành tất cả các ngày trong tuần 
Chương trình tour Đà Nẵng - Hội An 3 ngày giá rẻ cùng công ty du lịch Viễn Đông khởi hành tất cả các ngày trong tuần
*** / Bảng giá chương trình tour :

Bảng giá tour Đà Nẵng Hội An 3 ngày
Bảng giá tour Đà Nẵng Hội An 3 ngày
 Công ty xin cung cấp tới quý khách hàng thông tin một số địa điểm như sau :
  • Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng
   Là một kiệt tác thiên nhiên đã ban tặng cho thành phố Đà Nẵng, núi Ngũ Hành Sơn được ví như chàng dũng sĩ canh gác bảo vệ những bãi biển xinh đẹp của nơi đây. Đến Ngũ Hành Sơn - Du khách luôn thấy choáng ngợp từ chân núi cho đến khi leo đến đỉnh núi. Tại chân núi Ngũ Hành Sơn, du khách đầu tiên không thể bỏ qua những bãi biển như Nam Ô, Thuận Thành, Non Nước... với làn nước biển trong xanh, bãi cát trắng cùng không khí trong lành thì đây luôn là những địa chỉ yêu thích của khách du lịch. Dừng chân ở chân núi du khách cũng nên ghé qua làng nghề đá Non Nước. Khi xưa, những sản phẩm từ làng nghề được dùng làm vật trang trí trong cung đình dành cho quan lại và vua chúa, ngày nay, nơi đây không chỉ là nơi tạo khắc những bức tượng quý đắt tiền mà còn là địa chỉ du lịch của nhiều khách. 
   Lên núi Ngũ Hành Sơn nhớ đường  vào động, đấy là kinh nghiệm của nhiều khách du lịch để lại cho những ai lên Ngũ Hành Sơn. Động trên núi này tuy không lung linh huyền ảo như động Phong Nha , những cũng đủ làm du khách phải nhớ mãi. Từ một số cái tên động cũng đủ làm du khách tháy tò mò như : Động Quan Âm, động Âm Phủ ... mỗi động có đường đi lắt léo khác nhau, và có những câu truyện truyền thuyết khác nhau. Nếu du khách muốn khám phá thêm nhiều hơn về Ngũ Hành Sơn thì bạn nên có 1 chương trình tour Ngũ Hành Sơn - Hội An 1 ngày với mức giá chỉ 550.000 VNĐ.
Du lịch Chùa Cầu - Hội An
Chùa Cầu - Hội An  ngôi chùa hòa hợp văn hóa Nhật Bản và Việt Nam
  • Phổ cổ Hội An - Nơi hội tụ tinh hoa văn hóa. 
  Được biết đến là 1 khu phố cổ kính, Hội An khi xưa là nơi lưu trú của nhiều thương nhân đến giao thương buôn bán. Nếu xưa kia là sự tấp nập sầm uất bao nhiêu thì hiện nay Hội An trầm lắng, cổ kính bây nhiêu. Tuy nhiên, không phải vậy mà Hội An không có người, du khách đến Hội An bất kỳ khi nào cũng thấy rất đông người có khách du lịch, có người dân địa phương. Dẫu là vậy những nó vẫn được đánh giá là trầm lắng, cũng bởi ở đây có cái gì đó xưa kia, trầm lặng nên chẳng ai muốn phá vỡ, từ kiến trúc nhà, chùa chiền, hội quán.... cho đến không khí.... Tất cả đó đã tạo nên 1 Hội An cổ kính riêng biệt. Ngày nay, Hôi An là điểm đến thu hút khách tại Việt Nam, để có thể phục vụ khách du lịch, các công ty lữ hành không chỉ đưa ra hành trình du lịch tại Hội An mà còn có các chương trình tour ghép đoàn như : Tour Đà Nẵng Hội An 3 ngày, hành trình di sản 4 ngày và 5 ngày .... Luôn đa dạng và phong phú phục vụ nhu cầu du khách. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét