Tin tức mới
Loading...
Thứ Hai, 21 tháng 4, 2014

Info Post
  Đà Nẵng với những cảnh đẹp mê hồn du khách mà thiên nhiên bạn tặng. Nơi đây, được biết đến những bãi biển tuyệt đẹp nổi tiếng trong khu vực cũng như thế giới như bãi biển Mỹ Khê, Non Nước, Thanh Bình, Phạm Văn Đồng …. Bên cạnh đó Đà Nẵng còn có núi non hùng vĩ là điểm đến của những khu du lịch sinh thái, khu nghỉ dưỡng cao cấp sang trọng và nhiều giá trị tâm linh tại những ngôi chùa Linh Ứng. Là một trong 3 ngôi chùa mang tên Linh Ứng nổi tiếng ở Đà Nẵng. 



   Ngôi chùa Linh Ứng trong khu du lịch Bà Nà Núi Chúa là một trong những điển đến du khách khó lòng bỏ qua khi đến với thành phố trẻ Đà Nẵng xinh đẹp này.

  Ngôi chùa nằm trên đỉnh núi Bà Nà, nằm ẩn mình giữa núi non trùng điệp và mây trời. Du khách đến đây trên cáp treo kỷ lục thế giới. Từ trên cao, du khách có thể thu vào trong mắt khung cảnh hùng vĩ bồng bềnh giứa mấy trời. Ngôi chùa chập chờn trong sương sớm dần hiện ra trước mắt du khách.  Chùa thuộc hệ phái Bắc Tông nên kiến trúc chùa có hai vòm mái uốn cong có biểu tượng hình rồng, hoa sen hoặc bánh xe chuyến pháp luân. Trước chùa có 2 cây thông thuộc loại thông ba lá. Điều đặc biệt mà khách du lịch đến đây có thể thấy đó là bức tượng đức Bổn sư Phật Thích Ca cao 27 m. Được coi là bức tượng lớn nhất châu Á, dưới chân tượng là những bức phù điều mô tả và ca ngợi cuộc đời và công lao của ngài. Như nhắc nhở du khách răn mình, tu mình trong cuộc đời.
Linh ứng Tự trên đỉnh Bà Nà được xem là chốn linh thiêng tại đây
   Từ Chùa phóng tầm mắt về phía biển sẽ thấy bao quanh bởi màu xanh bát ngát biển trời. Nhìn xuống thành phố Đà Nẵng sôi động khác hẳn với không gian yên bình nơi cửa Phật. Đến thăm chùa Linh Ứng tại Bà Nà, du khách còn chiêm ngưỡng lối thiết kế tỉ mỉ công phu qua những đường nét chạm khắc nghệ thuật hoa văn tại chính điện ngôi chùa. Ngôi chùa là nơi tôn thờ bà Chúa núi linh thiêng của khu vực núi non Bà Nà. Chùa Linh Ứng uy nghi nơi thượng ngàn là nơi sinh hoạt tâm linh của người dân địa phương cũng như du khách thập phương tìm đến nơi đây để cảm nhận không gian thanh tịnh yên bình giữa núi rừng bao la, trải lòng mình với thiên nhiên đất trời.

Chùa không chỉ là nơi ghé thăm của người dân tại đây mà còn của khách du lịch bốn phương
  Đến với khu nghỉ dưỡng Bà Nà, du khách sẽ có được những trải nghiệm hết sức thú vị với những điều mới mẻ với những cảm giác lơ lửng giữa đất trời. Với tầm nhìn bao cả trời biển núi non từ đèo Hải Vân tới phía Nam khu vực. Du khách còn thấy được rõ nét nhất toàn cảnh Đà Nẵng nhộn nhịp và cảm nhận không gian yên bình, tĩnh lặng trong tầm hồn của mỗi người. Nếu du khách đã chót mê mẩn khung cảnh nơi đây bạn có thể đến với chương trình tour Đà Nẵng 2 ngày thăm quan Bà Nà – Núi Chúa.
Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ : 

Công ty du lịch Viễn Đông
Số 5 Lý Nam Đế – Hoàn Kiếm – Hà Nội
ĐT : 04 3 926 43 63 / máy lẻ : 19
Hotline : 0982 473 406
Email : info@dulichviendong.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét