Tin tức mới
Loading...
Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Info Post
Thành phố Đà Nẵng được đánh giá là nơi đang sống nhất Việt Nam, bởi nơi đây hấp dẫn du khách với những bãi biển trong xanh, những danh lam thắng cảnh tuyệt mỹ và các món ăn hải sản. Bên cạnh đó cuộc sống và công việc của ngư dân cũng khiến không ít du khách tò mò, nếu du khách muốn trở thành một ngư dân thực thụ trong một ngày vậy hãy theo chân Hanoiskyteam tới Đà Nẵng nhé.

Nhịp sống thân thiện và năng động của thành phố biển khiến  nhiều du khách lưu luyến khi chia tay, dù chỉ là thời gian ngắn du khách đi du lịch biển Đà Nẵng nhưng những trải nghiệm ở nơi này du khách sẽ khó mà quên được, mọi hình ảnh của thành phố xinh đẹp như được khắc sâu trong tâm trí du khách. Trở về với cuộc sống thường ngày du khách lại nhớ đến những buổi đi dạo trên những cây cầu huyền thoại, hay trên những con đường và thưởng thức các món ăn vặt,... và có lẽ nhớ nhất chính là khi du khách có thể trở thành một ngư dân dù chỉ trong khoảng thời gian ngắn, được cùng những ngư dân ra khơi đánh cá, được ngắm biển về đêm và vui mừng khi bắt được nhiều hải sản. Trải nghiệm đấy giúp du khách cảm thấy thư giãn tạm quên đi những bộn bề và âu lo của cuộc sống mang lại.


Thay vì ở trong một khách sạn tiện nghi cao cấp du khách sẽ được hòa mình vào cuộc sống của ngư dân nơi đây, du khách sẽ dùng cơm chung với họ dưới ngôi nhà ấm áp tràn ngập tiếng cười, và nhất là du khách sẽ được thưởng thức các món hải sản tươi được chế biến một cách đơn giản nhưng lại cực kỳ ngon và mang đậm hương vị biển. Buổi sáng du khách sẽ được đánh thức bởi tiếng gà gáy hay tiếng nói cười ngoài bờ biển, du khách sẽ được chiêm ngưỡng một bức tranh bình minh với nắng ấm dịu êm, sóng biển nhẹ nhàng, phía xa là đoàn thuyền đánh cá đang chờ về sau một đêm làm việc ngoài khơi,  tại bờ biển nhộn nhịp bởi tiếng nói cười mua bán của ngư dân, dạo quanh khu chợ hải sản quê có thể du khách sẽ mua được cho mình loại hải sản mà thích nhất sau đó nhờ người dân nơi đây chế biến.

Ngay tại bờ biển vào buổi sáng cũng có đoàn thuyền đang chuẩn bị ra khơi nên du khách có thể lên thuyền và trải nghiệm là một ngư dân thực thụ, du khách sẽ cảm thấy thích thú khi đứng trên khoang thuyền giữa một không gian rộng lớn của biển cả, được chạm tay xuống dòng nước trong xanh mát mẻ, được tham gia công việc đánh cá và kéo lưới cùng các ngư dân. Vừa làm vừa trò chuyện cùng ngư dân nơi đây chắc chắn sẽ là những kỷ niệm khó quên của du khách.

Để tham khảo thêm các thông tin hay kinh nghiệm đi tour Đà Nẵng quý khách có thể liên hệ với Hanoiskyteam theo địa chỉ:
Công ty du lịch và sự kiện Bầu Trời Hà Nội
Số 5 Lý Nam Đế - Hoàn Kiếm - Hà Nội
ĐT : 04 3 926 4363
Hotline : 0982 473 406
Email : sales@hanoiskyteam.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét