Tin tức mới
Loading...
Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

Info Post
Nha Trang – Thành phố biển điểm đến du lịch lý tưởng cho du khách khi đến Việt Nam. Được thiên nhiên ưu ái, ban tặng cho vùng vịnh Nha Trang đẹp tuyệt vời với những bãi tắm, những hòn núi đá vôi nhiều hình thù kỳ thú mọc lên giữa biển, những rặng san hồ làm say lòng người. Đến với Nha Trang, du khách không khỏi ngạc nhiên trước vẻ đẹp lộng lẫy một khung cảnh hài hòa giữa biển khơi, mây trời, núi rừng và cả những người dân cần cù chịu khó và thân thiện nơi đây. Trong vịnh Nha Trang có khá nhiều khu nghỉ dưỡng và bãi tắm đẹp. Một trong số đó là Hòn Ông, điểm đến thú vị và tuyệt vời khi đi du lịch Nha Trang cho du khách nghỉ dưỡng, nghỉ biển.


Hòn Ông là một đảo nhỏ trong vịnh Vân Phong thuộc Vạn Ninh, Khánh Hòa. Cách thành phố Nha Trang 80km. Nhiều du khách đến đây cũng thắc mắc bởi cái tên lá lạ này. Theo như người dân địa phương kể lại, Hòn ông còn được gọi là đảo cá Voi, hằng năm cứ vào khoảng tháng 2-5 có đàn cá voi di cư về đây sinh sống, săn mồi và nô đùa tại vùng biển này. Bởi theo quan niệm người xưa, cá voi là cá Ông nên hòn đảo này mang tên đảo hòn Ông là do đó. Đảo Hòn Ông có diện tích rộng hơn 40.000 ha. Bao gồm khu nghỉ dưỡng nhỏ chỉ chiếm có 2 ha, còn lại là cả một khu rừng hoang sơ rộng lớn với núi đồi giữa biển khơi. Nơi đây chỉ có một khu resort duy nhất do 2 vợ chồng người Pháp đầu tư xây dựng. Bởi họ thấy nơi đây với cảnh sắc thật đẹp, không gian tĩnh lặng cảnh sắc lãng mạng và trữ tình nên đã quyết định chọn nơi này để làm khu nghỉ dưỡng.
Biển Hòn Ông đẹp đến lạ thường. Đảo Hòn Ông được đánh giá là khu vực lặn biển đẹp và hấp dẫn nhất Việt Nam. Du khách đến đây không khỏi ngạc nhiên trước một vẻ đẹp vẹn toàn mà ít đâu có được. Nước biển xanh ngắt và trong vắt tới tận đáy, du khách có thể nhìn ngắm từng đàn cá tung tăng bơi lội dưới làn nước mát. Trên bờ cát trắng mịn trải dài là rặng dừa nghiêng mình tỏa bóng mát, nơi du khách ngồi nghỉ ngơi và ngắm cảnh biển, hóng gió lúc trưa hè hay trò chuyện, lặng nghe tiếng sóng lúc màn đêm buông xuống. Dưới đáy biển khơi là rạng san hô với đủ sắc và chứa đựng biết bao điều kỳ diệu, nơi mà dân lặn biển ưa thích trải nghiệm, tìm hiểu và ngắm nhìn dưới đáy đại dương. 

Hòn ông Nha Trang

Đến với Hòn Ông du khách còn được tham gia vào các hoạt động tắm biển, vui chơi trên bãi biển. Cùng khám phá đảo với dịch vụ trèo thuyền Kayak quanh đảo, các hoạt động lặn biển như lặn ống thở, lặn biển hay Treking khám phá đường bộ quanh đảo, lướt ván bướm  và một số môn thể thao biển khác. Với mỗi hoạt động lại mang đến cho du khách những trải nghiệm khác nhau, và mang những nét thú vị riêng khiên du khách đến đây khó lòng bỏ qua với bất cứ hình thức vui chơi nào trên đảo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét