Tin tức mới
Loading...
Thứ Năm, 15 tháng 5, 2014

Info Post
  Được biết đến như 1 hòn ngọc của du lịch Quảng Ninh và cũng là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, bãi biển Trà Cổ mỗi năm thu hút được 1 lượng lớn khách du lịch trong và ngoài nước. 
 
Bãi biển Trà Cổ hấp dẫn khách du lịch

 Mỗi khi vào hè, các chương trình tour du lịch biển bắt đầu được lựa chọn nhiều hơn, trong đó các chương trình Trà Cổ Móng Cái cũng nhận được sự quan tâm của nhiều khách du lịch, chẳng hạn như chương trình tour Trà Cổ Móng Cái 3 ngày 2 đêm

 Vậy thì khi đến với 1 hành trình tour du lịchTrà Cổ thì mình nên chơi gì ở đây ? Sau đây công ty du lịch và sự kiện bầu trời Hà Nội sẽ cho bạn những tư vấn nho nhỏ để bạn có được hành trình tour tốt nhất.
  Nhắc đến Trà Cổ du khách sẽ liên tưởng đến mũi Sa Vĩ đầu tiên – nơi đặt nét vẽ đầu tiên cho bản đồ Việt Nam. Cùng với đó là bãi biển Trà Cổ một món quà vô giá mà thiên nhiên ban tặng cho nơi đây. Bãi biển có dải cát vàng mịn chạy dài theo hình lưỡi liềm và dài nhất Việt Nam. Trà Cổ hấp dẫn được nhiều bạn trẻ bởi sự trẻ trung và nguyên sơ. Với các bạn trẻ, bãi biển không chỉ là nơi để thưởng thức cảnh đẹp hay tắm biển đơn thuần mà còn là nơi để tổ chức các hoạt động vui chơi tuyệt vời. 

 Tuy nhiên, không phải vì vậy mà Trà Cổ bị mất đi vẻ yên bình, thư thái. Khung cảnh hoang hôn hay bình minh sẽ hớp hồn du khách bởi sự lãng mạng. Bầu không khí trong lành, cùng tiếng sóng vỗ du dương sẽ là những gì còn đọng lại cho đôi lứa khi hưởng tuần trăng mật của mình tại đây. Để đón được ánh bình minh hay hoàng hôn đẹp nhất bạn nên đến Cồn Mang, chỉ các Trà Cổ khoảng 6km, nên nhiều du khách đều không bỏ lỡ cơ hội ngắm nhìn vẻ nên thơ trong hành trình tour của mình. 

Nhà thờ Trà Cổ - nhà thờ lớn và cổ nhất vùng Đông Bắc Việt Nam
  Bên cạnh vẻ đẹp bình dị hoang sơ của bãi biển Trà Cổ du khách sẽ được tham quan vùng kinh tế thương mại sầm uất của của khẩu Móng Cái, với nhiều loại mặt hàng phong phú đa dạng, bạn có thể thỏa sức mua sắm những món đồ mà mình yêu thích với giá cả rất phải chăng. Rất nhiều du khách du lịch biển Trà Cổ đều ghé qua đây để mua những món đồ về làm quà cho gia đình, bạn bè của mình.
  Không chỉ có vẻ đẹp của thiên nhiên, Trà Cổ cũng khoác lên mình một vẻ đẹp của di tích lịch sử văn hóa, tín ngưỡng. Nổi bật nhất tại Trà Cổ và thu hút được nhiều khách du lịch có ngôi chùa và đình Trà Cổ. Những nét kiến trúc của đình Trà Cổ mang đậm chất văn hóa xưa của người Việt với những cột gỗ to, các bảng, xà gỗ đều được sơn son thiếp vàng và đều trạm khắc hình đầu rồng. Loại hình du lịch văn hóa tâm linh cũng đã trở thành loại hình du lịch yêu thích ở nơi đây. 

 Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để có thể tìm hiểu thêm nhiều điều thú vị hơn về Trà Cổ theo địa chỉ :
Công ty du lịch và sự kiện Bầu trời Hà Nội
Số 5 Lý Nam Đế - Hoàn Kiếm - Hà Nội
ĐT : 04 3 926 43 63 / máy lẻ : 21
Hotline : 0988 052 671
Email : sales@hanoiskyteam.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét