Tin tức mới
Loading...
Thứ Năm, 22 tháng 5, 2014

Info Post
Chiang Mai là một trong những địa điểm hấp dẫn và được biết đến nhiều nhất ở Thái Lan. Thành phố với nhiều ngồi chùa, ngôi đền với kiến trúc độc đáo,với những vườn phong lan tuyệt đẹp,với những làng nghề truyền thống của người dân Thái Lan….



Du lịch ở đây chủ yếu là du lịch sinh thái và du lịch lịch sử. Không chỉ có thế Chiang Mai còn thu hút khách du lịch bởi khu chợ đêm Night Bazaar. Chợ đêm Chiang Mai tuy rộng, đông đúc nhưng không xô bồ mà có cái gì đó yên bình, nhẹ nhàng như chính con người ở nơi đây vậy.  Khu Night Bazaar khá rộng, trải dài hai bên đường và vào trong những bãi đất rộng, khu nhà lồng to phía trong nữa. Gần khu chợ đêm là vô số các quán ăn, cafe, bar và những tiệm massage giá rẻ bằng phân nữa Bangkok mà dịch vụ và cung cách phục vụ đôi khi còn chất lượng cao hơn. Không như những khu chợ khác, chợ đêm Chiang Mai nổi tiếng xa gần bởi các mặt hàng được bày bán với giá rất rẻ.Chính vì thế là nơi tập trung khá nhiều thương nhân đến buôn bán các mặt hàng. Chợ đêm bắt đầu từ 5 giờ chiều đến 5 giờ sáng hôm sau.

 
Chợ đêm cũng là khu phố ẩm thưc nổi tiếng của Thái Lan
Chợ quy tụ hàng trăm quầy hàng có mái che nằm dọc theo vỉa hè, tập trung rất nhiều những người bán rong. Trong chợ được bày bán đa số là hàng thủ công mỹ nghệ, handmade của vùng Chiang Mai và các tỉnh phía bắc Thái là chính, không nhiều hàng Tàu như những chợ đêm nơi khác và hàng handmade ở đây rất đẹp, giá cả lại rẻ. Các mặt hàng ở đây rất đa dạng với hàng hóa nhập khẩu, quần áo thời trang,các tác phẩm nghệ thuật và hàng thủ công mỹ nghệ với số lượng lớn. Đa số những người bán hàng ở đây đều nói tiếng anh rất rốt.Họ dễ mến và thân thiện, khách đến mua cũng được chào đòn nhiệt tình , không mua cũng vẫn vui vẻ niềm nở. 
Khu chợ lung linh thu hút khách du lịch
Chợ đêm Chiang Mai là nơi không thể bỏ qua của nhiều khách du lịch. Họ tới đây để mua về cho mình những món đồ lưu niệm hay những món đồ dễ thương, đặc trưng của nơi đây về làm quà với chi phí thấp nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét