Tin tức mới
Loading...
Thứ Hai, 19 tháng 5, 2014

Info Post
Quần đảo Cát Bà còn được gọi là Đảo Ngọc, cách thành phố Hải Phòng 30km, là hòn đảo lớn nhất trong tồng số hơn 2000 hòn đảo trong Vịnh Hạ Long. Từ lâu, Cát Bà đã nổi tiếng điểm đến du lịch hấp dẫn trong và ngoài nước .
Đảo Cát Bà - điểm du lịch cho mùa hè lý tưởng

 Đảo Cát Bà được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới. Với những điều kiện thuận lợi do thiên nhiên ban tặng, và được sự quan tâm của Nhà nước cũng như thành phố Hại Phòng. Du lịch Cát Bà đã và đang có những bước phát triển vượt bậc. Du khách đến thăm Cát Bà có thể đến thăm quan, khám phá và trải nhiệm tại những điểm đến thú vị trên hòn đảo Ngọc này. 
  •  Bãi tắm tại Cát Bà

Tới Cát Bà, du khách sẽ được trải nghiệm vui chơi và tận hưởng kỳ nghỉ của mình trên những bãi tắm đẹp Cát Cò I, Cát Cò II, Cát Dứa, Cát Ông, Đường Danh...  với nước biển trong xanh, bờ cát trắng mịn trải dài với những hoạt động vui chơi giải trí cùng những dịch vụ phục vụ cho khách du lịch tại đây cũng rất phát triển đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của du khách. Xung quanh các bãi tắm lại những khách sạn cao cấp, những khu resort, khu nghỉ dưỡng… Du khách tắm và vui chơi trên biển xong có thể thưởng thức những món hải sản biển tuyệt vời. 
Đảo Cát Bà còn như 1 điểm đến lỷ tưởng cho những cặp đôi hưởng tuần trăng mật
  • Vịnh Lan Hạ 

Vịnh Lan Hạ nằm ở phía Đông đảo Cát Bà, trông ra cửa Vạn, liền kề vịnh Hạ Long. Vinh Lan Hạ với 400 hòn đảo lớn nhỏ với những hình thù kì thú khác nhau được bao phủ bởi cây xanh. Với Hệ thống các hang động cũng tương tư như Vinh Hạ Long. Lan Hạ có cảnh sắc non nước tuyệt vời. Điểm đến yêu thích của du khách khi đến Cát Bà, du thuyền ngắm cảnh và khám phá vẻ đẹp hoang sơ của Vịnh cũng như tìm hiểu về môt làng Vạn Giá trên 100 năm tuổi.
  •  Đảo Khỉ

 Nổi tiếng là nơi sinh sống của những loài khỉ quý và cần được bảo tồn nơi du khách có những trải nghiệm hết sức thú vị với đàn khỉ trên đảo. Thăm đỏa Khỉ, du khách còn được tìm hiểu về cuộc sống và tập tính của những chú khỉ nhỏ vui nhộn. Ngoài ra, quang cảnh nơi đây đẹp tuyệt vời với bãi tắm đẹp xung quanh đảo. 
  • Vườn quốc gia Cát Bà

 Điểm đến không thể bỏ qua khi du khách đến thăm Cát Bà nơi sinh sống của loài Vooc quần đùi quý hiếm trên thế giới với hệ động thực vật nơi đây vô cùng trú phú.Với sự đa dạng sinh học, du khách đến đây có thể chiêm ngưỡng một khu rừng nguyên sinh hiếm hoi còn được bảo vệ hiện nay. Cùng những trải nghiệm trên những quãng đường rừng thú vị. Hay tìm hiểu và chiêm ngưỡng những sinh vật độc đáo trong khu rừng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét