Tin tức mới
Loading...
Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

Info Post

Thái Lan - Đất nước được biết đến với ngành du lịch phát triển. Hàng năm, số lượng khách du lịch về đây có thể lên tới hàng trăm triệu lượt khách. Du lịch Thái Lan nổi tiếng với thủ đô Bangkok xinh đẹp phát triển với những trung tâm mua sắm lớn nơi dành cho những tín đồ shopping, hay những con đường tội lỗi... Thái Lan còn có những bãi biển xinh đẹp luôn tươi mát và nhộn nhịp như Phuket.




 Một bãi biển mà có ít du khách biết đến là Krabi - Những ai đến với bãi biển này rồi đều ví nơi đây như 1 thiên đường của Thái Lan vậy. Krabi là một tỉnh ven biển nằm ở miền nam xinh đẹp, nơi có nhiều những bãi biển ngất ngây trong xanh của đất nước của nụ cười Thái Lan. Từ Bangkok, có thể đi tàu lửa, đi xe bus hay cách ngắn nhất để đến với Krabi là đi máy bay chỉ mất khoảng 1,5 giờ bay. Do nằm gần Phuket nên đa số du khách khi đi vùng này đều đổ xô đến hòn đảo Phuket và vì vậy mà Krabi ít du khách hơn. Nhưng vô tình nhờ đó mà thành phố biển này yên ả hơn, thanh bình hơn và dễ chịu hơn dành cho du khách đứng tuổi hay các gia đình hoặc những ai muốn tìm cho mình một phố biển nhẹ nhàng, êm ả, bình yên.

Sự thân thiện của môi trường tự nhiên
  Bãi biển Krabi, có lẽ cũng bởi ít du khách mà môi trường ở đây rất trong sạch và còn nguyên sơ. Du khách tới đây sẽ được chọn lựa rất nhiều hoạt nđộng dưới biển như : tắm biển, đi cano, lặn xuống biển ngắm nhìn sanho.... 1 điều khiến du khách thích thú nhất chính là được tắm biển và có những chú cá thân thiện bơi lượn xung quanh.
Bãi biển được ví như thiên đường
Không đông đúc ồn ào như Phuket, không đắt đỏ như Koh Samui, không mất nhiều thời gian để đến như Koh Tao... Krabi là điểm đến dễ dàng, thuận tiện. Đây là nơi yên ả thích hợp cho những người muốn tìm kiếm cho mình một phố biển nhẹ nhàng, bờ biển dài để thả bước ngắm hoàng hôn rực rỡ, có những hòn đảo với bãi biển cát trắng mịn, nước trong xanh, những khu lặn biển đầy ắp cá tung tăng cũng như có những hàng quán đủ các món ăn chơi để la cà... Hãy đến với nơi đây và bạn sẽ cảm nhận được điều đó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét