Tin tức mới
Loading...
Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

Info Post

Những ngôi làng cổ kính ở Trung Quốc bạn thường được xem ở trên phim của Trung Quốc hay những bức tranh họa thủy của nước này. Nhiều ngừoi cho rằng những địa điểm ấy không có thật và chỉ là do ngừoi ta dựng nên, tuy nhiên trái ngược lại những cổ trấn ấy lại hoàn toàn có thật và thu hút 1 lượng lớn khách du lịch mỗi năm.



 Cổ trấn lâu đời nhất ở Trung Quốc có lẽ ít ai không biết đến chính là Châu Trang thuộc tỉnh Giang Tô - Trung Quốc Cổ trấn này đã có tuổi đời khoảng năm 700 trước công nguyên. Hiên nay nó dược mệnh danh là ngôi làng cổ kính nhất và những đường nét kiến  trúc tại đây dường như không bị phã vỡ.
Những ngôi làng cổ tưởng chí có ở trong tranh vẽ

 Ngôi làng thứ 2 không thể không nhắc đến là Hoàng Thôn. Ngôi làng này có niên đại khoảng 800 năm  và được nhắc đến rất nhiều trong những tác phẩm văn học Trung Hoa. Ngôi làng nằm tại tỉnh An Huy - Trung Quốc hàng năm có rất đông du khách tới dây thăm quan và chụp ảnh.

Trải qua nhiều thế kỷ vẫn lưu hằn nét nguyên sơ


Phượng Hoàng là thị trấn cổ được xây dựng bên dòng Đà Giang, Hồ Nam, Trung Quốc. Nơi này đã có lịch sử hơn 1.000 tuổi và là một trong những di tích văn hóa hấp dẫn bậc nhất ở đất nước Vạn Lý Trường Thành.


Phong cảnh non nước hữu tình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét