Tin tức mới
Loading...
Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Info Post

Là khu nghỉ dưỡng sang trọng và hiện đại được xếp hạng 4 sao trong quần thể nghỉ dưỡng và khách sạn Đà Nẵng . Holiday Beach cho du khách nghỉ chân tại đây những điều tiện nghi, và luôn nhận được những điều tốt đẹp nhất.


 Khu nghỉ dưỡng nằm trên bờ biển Mỹ Khê xinh đẹp nhất Đà Nẵng. Hàng năm bãi biển này thu hút hàng triệu lượt khách du lịch tới thămq uan và nghỉ dưỡng. Chính vì vậy, những dịch vụ và sản phẩm du lịch luôn phải có chất lượng cao để phục vụ khách du lịch.

Không gian sang trọng
Holiday Beach đạt tiêu chuẩn 4 sao, gần như toàn bộ không gian của khách sạn đều có hướng nhìn ra biển. Điều này đã tạo nên sức hấp dẫn của khu nghỉ dưỡng với du khách. Tại đây, du khách vừa có thể nghỉ ngơi thư giãn vừa có thể ngắm nhìn bờ biển Mỹ Khê xinh đẹp vào buổi sáng sớm hay hoàng hôn.
Luôn thư giãn và thoải mái
Luôn quan tâm đến sự thư giãn và nghỉ ngơi của du khách, khách sạn có xây dựng không gian phỏng ngủ rộng, đầy đủ tiện nghi và luôn mang lại cảm giác thân thiện với du khách. Không chỉ vậy, sự gần gũi với không gian thiên nhiên cũng là 1 điều được quan tâm. Hồ bơi của khách sạn, không chỉ rộng ngoài trời mà xung quanh còn được bao bọc bởi cây xanh.

Phòng ngủ khách sạn
 Du khách nghỉ dưỡng tại đây còn được ưu đãi với dịch vụ spa miễn phí. Chất lượng spa ở đây cũng được du khách đánh giá cao. Bạn cũng có thể lựa chọn những phương pháp thư giãn khác như : cafe, bar, nhà hàng có trong khách sạn. Hơn thế nữa bnaj sẽ luôn thấy hài lòng với chất lượng phục vụ tại đây với tiêu chí hài lòng du khách khách khó tính nhất của khách sạn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét