Tin tức mới
Loading...
Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Info Post
Kim Chi Hàn Quốc
Hàn Quốc - đất nước phát triển nhanh chóng và có nhiều bản sắc dân tộc đậm đà. Hàn Quốc được mệnh danh như 1 thủ đô mua sắm cho những tín đồ shopping, với nhiều trung tâm thương mại lớn, những khu chợ bình dân lớn và nổi tiếng thế giới, khách du lịch đến Hàn Quốc luôn được thỏa mãn mua sắm những gì mình thích. Không chỉ dừng lại ở đó, ẩm thực Hàn Quốc cũng làm du khách không ngớt lời khen ngợi, trong đó có món Kim Chi - 1 món ăn truyền thống của người Hàn và họ còn có cả  ngày hội Kim Chi cho nó.





Kim Chi không phải là 1 món ăn sa hoa cầu kỳ gì, nó đơn giản và gần gũi, tất cả người dân Hàn Quốc ai cũng ăn nó. Kim Chi được làm từ su hào hoặc cải thảo, tùy vào  sự lựa chọn của mỗi người. Muối Kim Chi cũng khá đơn giản, chỉ cần có nguyên liệu chính là cải thảo ( su hào ), thêm 1 ít hải sản là ghẹ, bột ớt, các gia vị khác .... bạn đã có thể thưởng thức món Kim Chi. Tuy nhiên, không có ở bất kỳ 1 đất nước nào mà bạn có thể ăn được món Kim Chi ngon như ở Hàn Quốc.


Món ăn không thể thiếu trong những bữa ăn của người Hàn
Kim Chi được dùng vào tất cả các bữa ăn của người Hàn Quốc đặc biệt vào mùa đông, người Hàn Quốc rất thích ăn Kim Chi vì nó có mùi cay, ấm, nồng giúp bạn thấy ấm hơn khi ăn chúng. Kim Chi được dùng vào hầu hết các bữa ăn và nó được chế biển thành nhiều món khác nhau chú không riêng gì ăn sống.

Canh Kim Chi

 Nếu bạn có dịp thưởng thức 1 bữa ăn của người Hàn , chăc chắn bạn sẽ nhận thấy có món Kim Chi. Gia chủ có thể tiếp đãi bạn món Kim Chi ăn kèm với thịt lớn luộc hay Kim Chi nấu canh đậu ... Món Kim Chi ở Hàn Quốc đảm bảo sẽ làm bạn ăn 1 lần mà nhớ mãi hương vị cay nồng đặc biệt của nó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét