Tin tức mới
Loading...
Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Info Post
Ruộng bậc thang Hà Giang

  Khám phá thế giới, du khách nước ngoài rất thích du lịch Việt Nam. Không chỉ bởi với mức chi phí rẻ mà còn bởi vẻ đẹp thực sự ở Việt Nam. Du khách có thể tới Hội An đế ngắm nhìn vẻ cổ kính, rồi tới Huế đế thăm thú các lăng tẩm cung đình thời phong kiến. Để khám phá vẻ đẹp của những vùng cao bạn có thể tới Sapa hay Hà Giang để thỏa trí. 




   Hà Giang - Nằm ở phía Tây Bắc của Việt Nam, du khách tới đây sẽ thấy được vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng Việt Nam cùng với đó là khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, những bản làng nằm dưới chân hay lác đác bên núi, và tận hưởng không khí trong lành.

Đường đi

Phong cảnh Hà Giang
  Vào mùa hè, vùng Hà Giang là sự lựa chọn của rất nhiều tour du lịch bởi thiên nhiên và khí hậu mát mẻ tại đây. Ngay từ trên tuyến đường đi tới Hà Giang bạn cũng đủ thấy được sự hùng vĩ của núi, rừng tại đây. Thi thoảng lại thú vị bắt gặp mấy mái nhà sản của người dân bản sinh sống, hay lạ lùng trước những người vùng cao thân thiện và cởi mở.

Những ngôi nhà luôn mằn cạnh thiên nhiên

  Vào tới Hà Giang, bạn đừng nên vội vàng nhìn ngắm mà hãy từ tốn đi khám phá từng góc nhỏ ở đây. Nếu có thể bạn nên chọn cách vác balo đi bộ hay thuê 1 chiếc xe máy rồi vi vu chộp những tấm hình đẹp. Không phát triển du lịch như Sapa, tới Hà Giang bạn sẽ khó tìm được 1 khách sạn nhưng bạn lại dễ dàng được mời ở lại qua đêm tại 1 nhà dân trong bản và được đón tiếp nhiệt tình.

Chợ vùng cao
 Sáng sớm bạn có thể tham dự những phiên chợ vùng cao. Phiên chợ đông vui, nhộn nhịp, sự thân thiện và cởi mở bạn sẽ thấy rõ nét tại đây. Bạn có thể được mua những thước vải thổ cẩm lạ mắt, hay những món ăn vùng cao độc đáo. Du lịch ở đây làm cho những vị khách nước ngoài rất thích thú

0 nhận xét:

Đăng nhận xét