Tin tức mới
Loading...
Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2013

Info Post
  Dốc lết địa danh nôi tiếng tại Nha Trang, hàng năm có không ít du khách tơi đây thăm quan và nghỉ dưỡng. White Sand Doclet Resort & Spa Nha Trang được xây dựng để đpá ứng dịch vụ nghỉ ngơi và nghỉ dưỡng của du khách khi tới đây.





  Trải dài tới 11,3 ha, nơi đây các phòng đều được xây dựng với không gian hướng ra biển, hoặc ra những khu vươn tạo cho du khách cảm giác gần với thiên nhiên và mát mẻ. Hơn nữa một số phòng được xây dựng ngay trên bờ cát cũng tao sự thích thú cho du khách. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tivi điều hòa, tủ lanh, nhà tắm, và các thiết bị khác.


 Tới đây bạn cũng sẽ được phục vụ đầy đủ cách tiện nghi dịch vụ giả trí, bạn có thể chăm sóc cơ thể, spa, ... hoặc cho những ai muốn thỏa mình vào thế thao , nơi đây cũng cung cấp hệ thống sân tenis, bóng chuyền bãi biển phục vụ nhu cầu của bạn.

 White Sand Doclet Resort & Spa Nha Trang với hệ thống nhà hàng món ăn mang đậm hương vị hải sản cũng được du khách chấm điểm rất cao. Những đôi tình nhân thường lãng mạng ngồi trong những quán cooffe bar để thưởng thức ly cocktail hay ly cà phê nghe tiếng gió và sóng biển.
 Tới đây bạn sẽ được tận hưởng những giây phút tuyệt vời cùng sự phục vụ hết sức chu đáo của nhân viên tại đây. Nơi đây đã chinh phục biết bao vị khách khó tính.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét