Tin tức mới
Loading...
Thứ Bảy, 10 tháng 8, 2013

Info Post

Được đánh giá là 1 trong những bãi biển tuyệt vời nhất trên Thế Giới, biển Cửa Đại Hội An giúp cho ngành du lịch của Hội An thêm phát triển mạnh hơn và tạo thêm vẻ đẹp cho nơi đây.  Những dịch vụ ở khu vực biển phát triển cũng rất mạnh, lượng khách du lịch hàng năm đổ về đây khá lớn. Điều này đã làm cho dịch vụ nhà hàng khách sạn ở đây ngày càng được nâng cao. Những khu khách sạn đẹp giá rẻ ở Hội An gần Cửa Đại đã xây dựng. Trong đó khách sạn Sunrise Beach Resort cũng đã đáp ứng được yêu cầu ở đây. 
  Với vị trí nằm dọc trên bãi biển Cửa Đại, với 222 phòng nghỉ và biệt thự được thiết kế theo hướng nhìn ra bãi biển xinh đẹp này. Du khách sẽ cảm nhận đươc sự hiện đại và tiện nghi trong từng phòng của khách sạn bởi sự thiết kế tinh sảo và hài hòa của kiến trúc sư nổi tiếng người Anh.  

Nằm hướng nhìn ra biển
 Du khách cũng sẽ được thưởng thức những món ăn ngon từ từ Châu Âu, hay những những món ăn đậm chất phố cổ Hội An, những món ăn hải sản được chế biến từ bàn tay điêu luyện của những đầu bếp giàu kinh nghiêm. Hơn nữa bạn cũng sẽ thấy thoải mái khi được phục vụ bởi sự nhiệt tình , thân thiện và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên.

Món ăn hấp dẫn
   Du khách có thể đến với chương trình tour du lịch Đà Nẵng Hội An 3 ngày hoặc 4 ngày, hay chọn lựa nơi đây làm điểm nghỉ ngơi lý tưởng nhất. Tại đây, du khách không chỉ có dịp khám phá Hội An mà còn được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét