Tin tức mới
Loading...
Thứ Hai, 12 tháng 8, 2013

Info Post
Hoa nở 2 bên đường

Nếu tới Nha Trang, có lẽ bạn nên chọn vào tháng 4, bởi lẽ bạn sẽ thấy thích thú nếu tới đây vào thời gian này bởi những cây hoa Đỗ Mai 2 bên đường. Vào thời gian đó, hoa nở rộ nhất, trải dọc trên con đường hoa mai nở màu hồng nhạt , có mùi thoang thoảng kéo lòng bạn lại không đi. Hoa Đỗ Mai chỉ mới được trồng ở đây do 1 kiến trúc sư mang về trồng tại đây. Hoa Đỗ Mai có vẻ đẹp không thua kém gì hoa Anh Đào ở Nhật Bản.


   Người phát hiện ra cây hoa đỗ mai này là anh Phùng 1 kiến trúc sư. Anh Phùng tâm sự , anh bị cuốn hút bởi loài hoa này trong 1 chuyến đi thực tế ở Tây Nguyên. Trong cải vẻ đẹp kỳ bí của núi rừng Tấy Nguyên, anh thấy hoa đỗ mai quyến rũ như mời gọi anh . Do vậy khi thiết kế con đường ở Hòn Tằm anh đã nghĩ đến loài hoa này.
Hoa đỗ mai
  Anh cũng là người thiết kế cho đường đi trên Hòn Tằm, do vậy anh cảm thấy có gì đó gắn kết của Hòn Tằm với hoa Đỗ Mai. Chính vì vậy, anh đã lấy hoa Đỗ Mai về trồng dọc đường đi. Hiện nay, hoa tuyến đường này càng trở nên đẹp và hấp dẫn.

Hoa nở
 Tuyến đường này đã trở thành điểm dừng của rất nhiều vị khách tới đây. Những đôi bạn tre cũng tìm đến đây để làm nơi lưu lại những bức ảnh, đôi uyên ương cũng tìm đến đâu để chụp ảnh cưới...Nha Trang phát triển ngành du lịch không phải chỉ bằng những dịch vụ du lịch nhân tạo như đi khinh khí cầu để ngắm Vịnh Nha Trang mà còn bởi biết tận dụng và làm đẹp thiên nhiên như con đường hoa đỗ mai này. Bạn hãy khám phá con đường hoa này, nhưng đừng quên chọn cho mình 1 khách sạn đẹp ở Nha Trang nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét