Tin tức mới
Loading...
Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

Info Post

Toạ lạc tại trung tâm của thành phố biển Nha Trang, một địa điểm tuyệt với để du khách nghỉ chân. Bạn có thể bất cứ khi nào cũng có thể ra biển ngắm nhìn hay vui chơi với biển. Khách sạn được xấy dựng phong cách Châu Âu sang trọng, với 12 tầng có 200 phòng nghỉ rộng đẹp bất kỳ khi nào cũng có thể phục vụ bạn. 

Phòng ngủ sang trọng nhìn ra biển
  Mỗi phòng của khách sạn được trang bị đầy đủ tất cả những dịch vụ, thiết bị tiện nghi và hiện đâị như : Tivi, tủ lạnh, máy điều hòa, giường, bàn làm việc, điện thoại, mạng không dây….  Bạn cũng có thể tận hưởng cảm giác thoải mái thưu giãn với thiết kế phòng tắm rộng có bồn tắm, bình nóng lạnh, vòi hoa sen thủy lực cùng với các vật dụng khác như gương trang điểm, máy xấy tóc. 

Nhà tắm phong cách Châu Âu
  Khách sạn còn được đánh giá cao bởi phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp và tận tình của đội ngũ nhân viên khách sạn. Bất kể khi nào, bạn cũng sẽ được phục vuj và đáp ứng yêu cầu. Đội ngũ nhân viên công ty đã lấy được lòng cả những vị khách khó tính trong và ngoài nước.

Bể bơi ngoài trời
   Khách sạn cũng có hệ thống nhà hàng với những món ăn từ Việt Nam cho đến những món nổi tiếng trên Thế Giới, phục vụ theo yêu cầu của khách. Hệ thống quán café giúp tạn tận nhưởng những giây phút yên bình nhâm nhi ly café nghe tiếng sóng vỗ nhè nhẹ. Hoặc bạn cũng có thể dễ dang đi tới các khu mua sắm vui rất gần với khách sạn. 

Nhà hàng sang trọng và rộng


0 nhận xét:

Đăng nhận xét