Tin tức mới
Loading...
Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

Info Post
Khách sạn Nikko Sài Gòn


Được đánh giá là khách sạn 5 sao sang trọng của Hồ Chí Minh, khách sạn tọa lạc gần với Quận 1 – thành phố Hồ Chí Minh, chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất 20 phút lái xe và cách trung tâm thành phố 10 phút rất thuận tiện tham quan nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng, bảo tàng và trung tâm văn hóa để bạn thăm quan. 



    
     Sang trọng với 388 phòng và căn hộ. Tất cả các phòng đều rộng rãi được trang trí và thiết kế hướng đến mục đích đem lại cho quý khách không gian yên tĩnh và thoải mái hoàn toàn ngay tại căn phòng của mình.  Khác sạn nổi tiếng vwois phòng khiêu vũ lớn thứ 2 trong thành phố cùng với đó là các phòng họp, dịch vụ  spa, phòng thể dục với trang thiêt bị hiện đại, khu  vực bể bơi sạch và rộng. 
 
Bồn tắm cho bạn thư giãn

Phòng nghỉ khách sạn

   Bạn cũng sẽ được ngắm nhìn thành phố Sài Gòn về đêm trên tầng 23 cao nhất của khách sạn. Cùng với gia đình hoặc bạn bè thưởng thức ly trà, hay café trong không gian lãng mạng và độc đáo. Khách sạn luôn đảm bảo mang đến cho du khách những dịch vụ tốt nhất không chỉ bởi trang thiết bị hiện đại mà bởi cả  phong cách phục vụ của nhân viên trong khách san.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét