Tin tức mới
Loading...
Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013


Bãi biển Lăng Cô Huế, bãi biển được xếp vào 1 trong những biển đẹp nhất ở Huế. Với bãi dài cát trắng hơn 10km, làn nước biển trong xanh, gắn liên với nó là những khoảng rừng nhiệt đới nhấp nhô, nằm giữa rừng và biển là đầm lấy Lập An, đầy huyền bí. Tất cả những điều ấy đã thu hút khách du lịch về đây nghỉ dưỡng hàng năm rất lớn. Để phục vụ cho du khách, các dịch vụ du lịch cũng được chú trọng. Những khu nghỉ dưỡng , khách sạn tại Huế được xây dựng để phục vụ du khách ở Lăng Cô. 

Biển Lăng Cô - Huế
  Nằm trên bãi cát trắng mịn, gần những làn nước trong xanh Angsana Lăng Cô là nơi lý tưởng để bạn chọn lựa nghỉ ngơi. Từ đây, bạn có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Khách sạn có 229 phòng, mỗi phòng đều đầy đủ tiện nghi như lò vi sóng, truy cập internet không dây (miễn phí), góc ngồi nghỉ, truy cập internet không dây, phòng ăn riêng. Cùng với hệ thống giải trí hiện đại, bạn có thể tận hưởng không khí thư giãn của mát xa, câu lạc bộ trẻ em, bể bơi ngoài trời, sân tennis, sân gôn (tại chỗ).

Ban công

Angsana Lăng Cô nhìn vào
 Angsana Lang Co là nơi bạn có thể dừng chân ở lại không chỉ bởi vẻ đẹp của nó mà còn bởi phong cách dịch vụ tại khách sạn cũng đạt được thang điểm rất cao. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, có thể phục vụ được những vị khách khó tính. 

Phòng ngủ sang trọng


1 nhận xét:

  1. Cảm ơn chia sẻ của bạn.
    Mình nghĩ Banyan Tree Lăng Cô mới là khách sạn tại lăng cô huế sang trọng nhất, kê cả ở Miền Trung Việt Nam mình.

    Trả lờiXóa