Tin tức mới
Loading...
Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Info Post
Tam Đảo

Năm nào cũng vậy vào dịp nghỉ lễ 2/9, những tour du lịch lại đắt khách. Tuy nhiên, không ít người lại băn khoăn không biết nên chọn nơi nào làm địa điểm du lịch cho mình trong dịp nghỉ lễ. Sau đây xin giới thiệu đến bạn 1 số điểm du lịch gần Hà Nội mà bạn nên tới trong kỳ nghỉ này.


  1, Tam Đảo - Vĩnh Phúc
Đây là địa chỉ du lịch lý tưởng cho những chuyến đi ngắn ngày. Đặc biệt với các tour được đặt trong dịp nghỉ lễ 2/9 , nơi đây được lựa chọn khá nhiều. Với khí hậu mát mẻ, không gian cũng khá yên tĩnh nhiều cây xanh nên đã thu hút được nhiều lượt du khách về đây. Nơi đây, còn có nhà thờ Cổ được xây dựng theo lối kiến trúc Pháp độc đáo. Đối với những du khách yêu thích sự mạo hiểm có thể chọn đến thác bạc hay đỉnh Rùng Rình để thỏa trí du ngoạn .

2, Thung Nai - Hòa Bình

Thung Nai
  Với dân du lịch, chắc hẳn chẳng có ai không biết tới nơi đây. Nơi đây với nhiều địa chỉ du lịch đẹp như nhà thờ bà chúa, cùng với đó là những hòn đảo nổi trên mặt nước không tên, những hồ cá lồng độc đáo. Khách du lịch tới đây khá thích thú để tìm hiểu văn hóa với những nét văn hóa của các vùng dân tộc khác nhau. Đến nơi đây vào dịp lễ chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

3, Đại Lải - Vĩnh Phúc
 
Đại Lải

Với điều kiện thiên nhiên ban tặng là vùng đất phủ màu xanh rộng lớn, nơi đây chính là địa chr lý thú cho chuyến đi picnic của bạn vào các dịp lễ hay kỳ nghỉ ngắn ngày. Tới đây bạn có thể yên tâm bởi vì có những biệt thự, khách sạn tốt để bạn chọn lựa nghỉ qua đêm tại đây. Sự ưu ái của thiên nhiên với hồ nước rộng lớn phủ màu xanh, giữa hồ là đảo chim trú chân. Bạn hãy chọn nơi đây làm điểm đến lý tưởng của mình. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét