Tin tức mới
Loading...
Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2013

Info Post
 Được đánh giá là khách sạn tốt nhất ở Hội An, khách sạn The Nam Hải với 100 phòng kiểu như biệt thự, phong cách nhà rường cách tân bên trong là nội thất và tiện nghi sang trọng.
 Khách sạn nằm tại Điện Dương, Điện Bàn , Hội An trải dọc theo bờ biển xinh đẹp sẽ là điểu thú vị thu hút du khách.





   Bên trong mỗi phòng với nội thất thiết kế theo xu hướng đài các, chất liệu chủ yếu bằng gỗ đen cao cấp tạo nên sự sang trọng cho mỗi phòng. Bên trong cũng được trang bị những tiện nghi đầy đủ như những khách sạn khác.






  Khu nghỉ dưỡng thu hút được lượng khách nhiều bởi vì nơi đây có sự nổi bật bởi 8 phòng trị liệu spa tinh tế nổi giữa hồ sen. Kiểu kiến trúc đặt biệt vừa có nét của Pháp vừa mang nét của kinh thành cổ tạo cảm giác thích thú. Du khách có thể được sử dụng các phương pháp trị liệu như sông hơi, sông khô, sông hơi thảo dược, matxa bằng đá nóng.


  Khu nghỉ dưỡng bạn chỉ cần đi mất 15 phút để vào phố cổ khám phá hoặc có thể tắm tiển tại bãi biển Hà My hoặc chỉ cách 8km để đi đến khu biển Cửa Đại. Sau ngày vui chơi bạn có thể thư giãn với những dịch vụ spa tại đây. Cùng với đó bạn cũng có thể thưởng thức những món ăn ngon có trên thế giới hay món ăn quê hương tại đây.
 Nơi đây sẽ đem lại cho bạn những giây phút tuyệt vời trong chuyến đi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét