Tin tức mới
Loading...
Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

Info Post

Nha Trang thành phố biển xinh đẹp nằm trên bờ biển Đông Việt Nam, không chỉ nổi tiếng trong nước, vẻ đẹp của Nha Trang còn nổi tiếng tại nước ngoài. Là một trong những địa điểm thu hút khách du lịch với nhiều khách sạn sang trọng và tinh tế, khách sạn Lodge Nha Trang được coi là một trong những nơi có  quy mô và địa điểm lý thú cho việc nghỉ ngơi và thư giãn.

Biển Lăng Cô
Lodge Nha Trang nằm ở phía Nam của Việt Nam, xung quanh là các khu du lịch , khu mua sắm thương và vui chơi giải trí.Với phong cách trang trí phòng sang trọng ,mỗi phòng đều có ban công hướng ra biển và trang thiết bị đầy đủ tiện nghi đáp ứng các nhu cầu của thực khách bốn phương.
Đến với Lodge Nha Trang du khách sẽ được trải nghiệm thân mình vào những buổi spa,tắm hơi và dịch vụ chăm sóc,làm đẹp.bên cạnh đó du khác có thể tham gia các dịch vụ như : các câu lạc bộ Gold,sàn, nhảy,karaoke,hồ bơi…và các dịch vụ làm thỏa mãn nhu cầu của du khách. Đây là cơ hội để du khách có thể hòa mình vào cuộc sống và khám phá thế giới tuyệt vời với những địa điểm du lịch,khu mua sắm gần Lodge Nha Trang

Phòng ngủ

Nhà Hàng
  Với vị trí thuận lợi của khách sạn, du khách có thể thỏa sức du lịch thăm quan các địa danh nổi tiếng như: ngắm tượng Phật ngồi ở chùa Long Sơn, đi chợ Đầm nổi tiếng Nha Trang, hay những bãi biển cát trắng mịn. Bạn cũng có thể thỏa sức ngắm những rạng san hô tuyệt đẹp của biển cả, hay đi du thuyền vơi ảm giác thích thú.

Bể bơi ngoài trời

0 nhận xét:

Đăng nhận xét