Tin tức mới
Loading...
Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

Tới Hội  An bạn không thể tới 1 ngày rồi đi. Hội An mệnh danh cho vẻ cổ kính rêu phong của Việt Nam. Tới Hội An bạn có rất nhiều điểm thăm quan, khám phá như Chùa Cầu, sông Hoài, những bãi biển, những ngôi nhà cổ, hay hội quán rồi bạn chưa kể đến những  món ăn đặc sản phố Hội. Đó chính là điều níu chân du khách ở lại đây vài ngày. Nhưng tới đây rồi bạn lại lo lắng tới vấn đề làm sao chọn được 1 khách sạn để có thể thuận tiện cho việc đi lại và vui chơi ở đây. 
 
Bể bơi ngoài trời

  Resort & Spa Lê Belhamy Hội An, đây chính là khách sạn đáp ứng những yêu cầu của bạn. Chí mất 10 phút  đẹp xe đạp bạn có thể vào đến trung tâm thành phố, bạn cũng có thể dễ dàng tới những khu du lịch khác rất thuận tiện tại đây.
 Khách sạn với 131 phòng khách sạn sang trong được đánh giá cao, cùng với 34  biệt thự được xây dựng rộng có hồ bơi bên trong dành cho những hộ gia  đình tới nghỉ dưỡng bạn có thể an tâm rằng được phực vụ tận tình và chu đáo mọi lúc. 

Lối vào trong khu biệt thự
 Khách sạn cung cấp đầy đủ dịch vụ và tiện nghi như quán Bar, café, nhà hàng…. Cùng với những dịch vụ như: Dọn phòng, gửi hành lý, bán tour du lịch, dịch vụ spa chắm sóc sắc đẹp. Với những du khách thích thể thao, khách sạn cũng trang bị hệ thống phòng tệp thể thao, sân tenis, hồ bơi để bạn được lựa chọn.  Nhưng gia đình có trẻ em đi theo, khách sạn cung cấp dịch vụ trông trẻ hay có hồ bơi cho trẻ để bạn có thể an tâm với con của mình.

Phòng ngủ thiết kế độc đáo
  
Nhà tắm sang trọng hiện đại
Từ khách sạn bạn có thể thả sức đi mua sắm với những trung tâm mua sắm gần đó, những nhà hàng ngon ở Hội An, hay những bãi biển  xinh đẹp. Khách sạn là điểm đến lý thú cho bạn khi tới Hội An.

1 nhận xét: