Tin tức mới
Loading...
Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

Info Post
 Khách sạn New World Sài Gòn được đánh giá là khách sạn lớn nhất tại Sài Gòn. Khách sạn 5 sao này được tọa lạc tại vị trí thuận lợi trong trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, địa điểm giao thoa giữ sự hiện đại của thành phố và những nét di tích lịch sử. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho du khách muốn khám phá sự muôn hình muôn vẻ của thành phố.





   Khách sạn bao gồm tất cả 552 phòng nghỉ, tất cả các phòng đều thiết kế mang phong cách Châu Âu trang nhã và sang trọng. Bước vào bên trong khách sạn bạn sẽ nhận thấy những bức tranh được treo trong đại sảnh khách sạn, treo trong phòng, hành lang khách sạn tất cả đều tạo cho khách sạn vẻ đẹp vừa hài hòa vừa tự nhiên.






   Tất cả các phòng của khách sạn được trang bị những vật dụng hiện đại nhất để phục vụ cho du khách. Không gian rộng tạo cho du khách cảm giác thoải mái, phong cách phục vụ đạt những tiêu chuẩn khách khe nhất. Du khách được phục vụ bữa sáng miễn phí tại phòng, cùng với dịch vụ dọn phòng, dịch vụ báo thức 24/24. Hoặc buổi tối bạn cũng có thể gọi 1 ly cocktail hay ly cà phê miễn phí để nhâm nhi.






    Hệ thống nhà hàng của khách sạn cũng được xếp hàng tốt nhất trong ở đây. Khách sạn cung cấp thực đơn với đầy đủ món ăn của các nước trên thế giới cũng như những món ăn dân tộc tại Việt Nam. Đầu bên nhà hàng là những đầu bếp lành nghề nước ngoài được đào tạo bài bản nên du khách sẽ được thưởng thức những món ăn ngon đến mê mẩn lòng người. Đặc biệt ở đây, những món ăn Trung Quốc được đánh giá rất tốt và được nhiều khách chọn lựa.






   Bên cạnh đó là hệ thống phòng thể dục, bể bơi ngoài trời, sân tenis... Nếu bạn muốn tận hưởng mọi sự tiện ích trong chuyến đi của mình bạn nên chọn nơi đây làm điểm dừng chân của mình.
Bài đăng Mới hơn
Bài sau
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét