Tin tức mới
Loading...
Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

Info Post


Thành phố Hồ Chí Minh ( Sài Gòn ), tuy đây không phải 1 thành phố biển như Nha Trang, không phải nơi có những hoàng thành, cung điện lăng tẩm như Huế, và cũng không phải là thành phố cổ kính như Hội An. Hồ Chí Minh nhộn nhịp, năng động có khi được đánh giá như hòn ngọc viễn đông. Hàng năm, nơi đây cũng có vô số ldu khách tới không chỉ để nhìn gắm sự dô hội, bắt mắt bởi kiến trúc, những di tích lịch sử cũng được biết đến rất nhiều. 

Khách sạn Renaissance Riverside nhìn từ xa
   Tọa lạc tại trung tâm mua sắm và trung tâm thương mại Sài Gòn, khách sạn Renaissance Riverside Saigon cung cấp những tiện nghi và phòng ốc hạng nhất của 1 khách sạn 5 sao.  Với thiết kế nhìn ra sông Sài Gòn, bạn sẽ được thưởng thức quang cảnh tuyệt đẹp của sông Sài Gòn, đi dạo đến viện bảo tàng, phòng triển lãm tranh và những địa điểm thu hút khách.

Phòng ngủ khách sạn


    Trong mỗi phòng khách sạn được trang bị đầy đủ với các giường sang trọng, trong phòng có trà/cà phê, internet tốc độc cao, két an toàn, minibar cùng các trang bị khác. Quý khách sẽ được thư giãn tại hồ bơi trên sân thượng hoặc thưởng thức một bữa ăn tối tại Kabin, nơi được đánh giá là nhà hàng Trung Quốc tốt nhất ở Sài Gòn sau 1 ngày mệt mài khám phá thành phố.  Những ai yêu thích thể thao có thể tham gia những câu lạc bộ sức khỏe dành cho việc tập luyện với những thiết bị thể dục mới nhất. 
Phòng thể thao


Bể bơi ngoài trời

   Với hệ thống nha hàng nổi tiếng, thực đơn phong phú, khách sạn còn là địa điểm đáng tin cậy  cho viêc phục vụ tiệc, tổ chức sự kiện. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và đáp ứng được cả những vị khách khó tính trong và ngoài nước.  Để tận hưởng nhưng giây phút sang trọng này bạn có thể đặt phòng tại đây bất cứ lúc nào khách sạn cũng có thể phục vụ bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét