Tin tức mới
Loading...
Thứ Bảy, 10 tháng 8, 2013

Info Post

Wanderlust, tạp chí du lịch lớn của Anh, vừa công bố phố cổ Hội An của Việt Nam được bầu chọn là thành phố được yêu thích hàng đầu thế giới. Hội An không chỉ du nơi bảo tồn nhưng di tích cổ xưa của Việt Nam mà nó còn là niềm tự hào của người dân Việt Nam. Không chỉ nổi tiếng trong nước, Hội An còn được nổi tiếng trên Thế Giới. Minh chứng cho điều này là hàng ngàn lượt khách du lịch quốc tế đổ dồn về đây hàng năm. 
 Hội An nổi tiếng với những hình ảnh đẹp của phố cổ, của những ánh đén lồng lung linh in hình trên dòng sông Thu Bồn lãng mạng, hình ảnh những tà áo dài bằng lụa tơ tằm in hình đèn lồng ấn tượng, vẻ đẹp của biển Cửa Đại cũng góp phần tô thêm cho Hội An. Không chỉ vậy, những khách sạn ở Hội An cũng được đánh giá cao và lấy được sự hài lòng của khách du lịch.
 
Sông Thu Bồn
 Theo như tờ báo trên đánh giá về mức độ hài lòng của Hội An thì nơi đây đạt 97,18 %. Đứng trước cả thành phố nổi tiếng Tokyo Nhật Bản là 94 %. Cũng theo bà Lyun, người trao giải cho Hội An cung cấp có tất cả 976 thành phố được bầu chọn, nhưng không có nơi nào được đánh giá cao như ở Hội An. Mọi du khách đều đánh giá Hội An vừa xinh đẹp vừa thân thiện hiền hòa. 
Đèn lồng phố cổ
  Do vậy, Hội An phải được gìn giữ tốt hơn nữa và phát triển làm sao cho hài hòa không làm mất đi vẻ đẹp của Hội An.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét