Tin tức mới
Loading...
Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Info Post


Khách sạn hoạt động sớm nhất ở Hội An, từng được công nhận là khách sạn hàng đầu và khách sạn phục vụ tốt nhất ở  Hội An. Khách sạn ngày càng nổi tiếng bởi vị trí nằm ngay trong trung tâm thành phố và có phong cách kiển trúc cổ kính giống như chính Hội An. 


  Nghỉ tại đây du khách chỉ cần đi bộ dạo quanh 1 chút là có thể tới được hết những địa đỉa nổi tiếng ở Hội An, khách sạn cũng chỉ cách biển Cửa Đại 4km, nên bạn chỉ cần đạp xe đạp dạo vòng là có thể tới biển. Khách sạn với tiêu chuẩn 4 sao, có 160 phòng. 
 
Phòng ngủ đầy đủ tiện nghi
   Tuy vẻ bề ngoài khách sạn nhìn có vẻ cổ kính nhưng bên trong lại đầy đủ tiện nghi để phục vụ bạn. Mỗi phòng khách sạn được trang trí mang đậm nét của phố cổ. Tất cả các phòng đều được thiết kế trong không gian thoải mái, gồm bàn làm việc, máy lạnh/quạt, bồn tắm và vòi sen, quầy bar mini, truyền hình vệ tinh, điện thoại quốc tế IDD, dụng cụ pha trà và cà phê, két sắt an toàn, dép, báo theo tháng, và máy sấy tóc. 
 
Không gian nhà hàng trong khách sạn
  Khách sạn cũng có hồ bơi ngoài trời và phòng thể thao cho bạn chọn lựa. Du khách sẽ cảm thấy thích thú hơn với dịch vụ trông trẻ hoàn hảo ở khách sạn, bạn sẽ yên tâm khi giao trẻ cho khách sạn chăm sóc để tận hưởng những giây phút thư giãn, riêng tư. Hệ thống nhà hàng kết hợp với nhà hàng sân vườn cũng được du khách đánh giá cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét