Tin tức mới
Loading...
Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

Info Post
 Vấn đề với những du khách nước ngoài tới du lịch là vấn đề đi lại và ăn nghỉ. Du khách nước ngoài thường khá lạ lẫm với môi trường Việt Nam nên những khách  sạn gần sân bay được đánh giá rất cao và được chọn nhiều.
 Khách sạn Tân Sơn Nhất với vị thế nằm tại cửa ngõ của sân bay Tân Sơn Nhất nên đã thu hút nhiều khách du lịch nước ngoài, không chỉ có người nước ngoài mà cả du khách trong nước cũng chọn đây như 1 địa chỉ uy tín đáng tin cậy của mình. Khách sạn cũng là nơi được nhiều phái đoàn cấp cao trong và ngoài nước chọn làm điểm dừng chân cho chuyến đi công tác của mình.


  Với kiểu kiến trúc Pháp nằm trong khuôn viên được trồng nhiều cây xanh, khách sạn có 90 phòng khi nào cũng có thể đáp ứng nhu cầu của du khách. Ngay từ cổng vào, bạn sẽ ấn tượng vì nơi đây bởi sự đặc trưng Nam Bộ ngay từ cổng vào với hàng những hàng cây ăn quả Nam Bộ rợp bóng mát, làm khách sạn như 1 biệt thự ngoại ô.





   Hệ thống nhà hàng của khách sạn với sức chứa lớn, không gian ấm cúng, khách sạn đảm  bảo những thức đơn món ăn luôn được đổi mới, với đầy đủ hương vị của món ăn Châu Âu cũng như món ăn Việt Nam. Cùng với đo, bạn cũng sẽ cảm nhận được phong cách phục vụ hoàn hảo tại đây, bạn sẽ luôn cảm thấy hài lòng với đội ngũ nhân viên.






  Khách sạn chính là địa điểm lý tưởng của bạn từ vị trí đến phong cách, bạn sẽ luôn thấy được sự tiện nghi khi ở lại nơi đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét