Tin tức mới
Loading...
Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

Info Post
Khách sạn Starcity

Khách sạn Starcity Sài Gòn, khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao tốt nhất ở Hồ Chí Minh. Khác sạn với vị trí nằm trên quận Phú Nhuận, khách sạn gần nhiều địa điểm vui chơi du lịch nên được chọn lựa làm điểm nghỉ chân của rất nhiều du khách.  Với mục tiêu mang đến những dịch vụ tốt nhất tới khách hàng, khách sạn thiết kế theo phong cách hiện đại, dịch vụ tốt, chất lượng nhất trong lĩnh vực khách sạn ở Hồ Chí Minh để đáp ứng được cả những yêu cầu khắt khe nhất. 

  
    Thành phố Hồ Chí Minh nổi tiếng đẹp về đêm với những ánh đèn lung linh trên mọi ngóc ngách thành phố, nắm lấy điều này, khách sạn thiết kế tất cả các phòng đều nhìn ra bên ngoài thành phố , thoáng mát .Khách sạn được đánh gía cao với hệ thống dịch vụ tại đây, hệ thống nhà hàng sang trọng, nhà hàng Le Mezzanine những món ăn từ truyền thống trong nước và nước ngoài, phục vụ theo yêu cầu của từng vị khách, quán trà Piano ấm cúng, cùng vời các quầy bar, khu vực hội thảo đáp ứng được tất cả mọi nhu cầu của khách nghỉ chân. 
Phòng tắm

Phòng ngủ

   Ngoài ra, khách sạn cũng sẽ có không gian thư giãn nghỉ ngơi cho bạn như hệ thông Sauna, spa, khu tập thể dục trang bị những thiết bị hiện đại nhất để bạn tận hưởng sự thư thái, thoái mái sau thời gian khám khá du lịch ở Sài Gòn. 
Hồ bơi
   Nếu bạn đã chọn lựa Hồ Chí Minh làm điểm nghỉ chân của bạn, bạn đừng nên băn khoăn về những vấn đề nghỉ ngơi tại đây. Thành phố phát triển với nhiều nhà nghỉ khach sạn để bạn dễ dàng tìm thấy địa điểm trú chân, nhưng để tìm được khách sạn đẹp và giá rẻ ở Sài Gòn bạn nên tới khách sạn Starcity, đẹp, chất lượng tốt với mức giá hợp lý thêm nhiều ưu đãi. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét