Tin tức mới
Loading...
Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Info Post
Bức tượng phật
   Nổi tiếng cả trong và ngoài nước là nơi sản xuất đồ đá mỹ nghệ bằng cẩm thạch làng đá mỹ nghệ non nước ở Đà Nẵng sẽ cho bạn nhiều điều thú vị khi tới đây. Người sáng lập ra là 1 nghệ nhân người Thanh Hóa, ban đầu chỉ với những vật dụng phục vụ cho đời sống như cối xay, cỗi giã, bia mộ... về sau các mặt hàng ngày càng phong phú và bắt đầu thu hút được khách du lịch.


 Để tạo ra 1 tác phẩm cẩm thạch cần rất nhiều công sức và tỷ mỉ. Cần phải lấy đá cẩm thạch từ Núi Ngũ Hành Sơn sau đó, mang đá về khắc đẽo tỉ mỉ từng chi tiết để tạo nên tác phẩm có hồn.

Những bức tượng với màu sắc khác nhau
 Có nhiều tác phẩm nghệ thuật được tạo ra từ đây, hầu hết là những tác phẩm như : tượng phất, rồng, sư tử, 12 con giáp... được các nghệ nhân làm nhiều. Bên cạnh đó cũng có những món đồ dùng trang trí được trạm khắc tinh xảo, du khách tới đây sẽ thích thú và mua về làm quà.
Những bức tượng tinh xảo

Nhiều khách du lịch tới thăm quan

  Ở Đà Nẵng nơi đây dần trở thành điểm thu hút nhiều khách du lịch, du khách tới đây được chiêm ngướng những tác phấm điêu khắc tinh xảo của những nghệ nhân làm ra. sau đó được tìm hiểu các công đoạn làm tượng đôi khi mua về làm quà.
Tượng được trưng bày

 Đặt phòng khách sạn tại Huế giá rẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét