Tin tức mới
Loading...
Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013



     Thành Phố Hồ Chí Minh một thời gắn liền với tên “ Hòn ngọc Viễn Đông “, ngày nay, Hồ Chí Minh vẫn đang phát triển từng ngày và từng giờ.  Ở Việt Nam, vẻ đẹp muôn hình muôn vẻ, nơi đẹp bởi những dãy núi cao, đẹp bởi những bãi biển, những  làng cổ…. Hồ Chí Minh cũng có 1 vẻ riêng, nét đẹp của sự hiện đại đi liền với những di tích lịch sử của những năm tháng chiến tranh hào hung và ác liệt. 

 Hàng năm lượt khách du kịch trong về ngoài nước về đây rất nhiều, số lượng khách sạn ở Hồ ChíMinh cũng  ngày càng tăng lên để phục vụ, từ những khách sạn  cao cấp sang trọng đến những khách sạn bình dân giá rẻ. Một trong những khách sạn được chọn lựa nhiều nhất ở Hồ Chí Minh là Somerset Thành phố Hồ Chí Minh

Thiết kế sang trọng

    Vị trí nằm tại trung tâm thành phố, gần với các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Sài Gòn như : Thảo cầm viên, Chùa Tây Vương Mẫu và Diamond Plaza, bưu điện trung tâm Sài Gòn và Nhà thờ Đức Bà. Không chỉ vậy, khách sạn gần lãnh sự quán nên hàng năm khách sạn cũng đón rất nhiều quan chức cấp cao trong và ngoài nước nghỉ tại đây. Những khu thương mại, trung tâm mua sắm và nhiều địa điểm ăn uống giải trí giúp bạn được thỏa thích vui chơi ở Sài Gòn.

Phòng ngủ
   Khách sạn với tất cả  12 tầng có 165 phòng thiết kế kiểu căn hộ được mang phong cách  thanh lịch , hiện đại,. Tất cả các phòng  đều được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại à có mạng không dây. Khách sạn xây dựng hệ thống nhà hàng và bar, siêu thị nhỏ để đáp ứng nhu cầu ăn uống cùng các dịch vụ giải trí của du khách, bạn có thể ở dây nghỉ ngơi dì ngày mà không hề thấy nhàm chán. Phòng tập thể dục trang bị đầy đủ các dụng cụ và phòng tập Aerobics, bể bơi ngoài trời và tắm hơi, sân tennnis và bóng bàn, phòng games và phòng billard dành cho những ai yêu thích thể thao. Sân chơi và phòng chơi cho trẻ để mang đến những giây phút thư giãn và thoải mái cho con của bạn. 

Môi trường thân thiện
   Du khách cũng hài lòng với đội ngũ nhân viên thân thiện, phong cách phục vụ chu đáo tận tình. Những yêu cầu của du khách sẽ được đội ngũ nhân viên đáp ứng tốt nhất để bạn luôn cảm thấy mình đang được phục vụ tốt nhất.

1 nhận xét: