Tin tức mới
Loading...
Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

Info Post



  Theo những độc gải của tạp trí du lịch nổi tiếng trên Thế Giới, Việt Nam có 1 khách sạn lớn được lọt vào TOP khách sạn tốt nhất trên Thế Giới với những tiêu chí : Phòng ngủ , địa điểm, dịch vụ, ẩm thực và giá trị. 3 khách sạn lọt vào Top là khách sạn The Nam Hai của Hội An, khách sạn  Sofitel Legend Metropole Hà Nội và Park Hyatt Sài Gòn


      Đầu tiên là Khách sạn The Nam Hai – Hội An.
 Vị trí nằm trải dài dọc bờ biển Hà My xinh đẹp, kề bên những con sóng ngày đêm như vỗ về. Bờ biển cùng không gian resort tuyệt đẹp ở The Nam Hải từng được nhiều ngôi sao nổi tiếng của showbiz Việt chịn làm điểm đến nghỉ dưỡng, du lịch và chụp hình. 

The Nam Hai
  Đẳng cấp của khách sạn còn thể hiện thông qua những thiết kế sang trọng trong từng họa tiết nhỏ của khách sạn. Nguyên liệu gỗ đen cao cấp tạo nên sự sang trọng quyền quý cho khách sạn, bể bơi lớn nhất Việt Nam, 110 phòng villa riêng tư.
  The Nam Hai còn nổi tiếng với 8 phòng trị liệu thế kế riêng tư đặc biệt. Phong cách phục vụ tốt của nhân viên.   
Bể bơi rộng nhất Việt Nam
  Thứ 2 là khách sạn  : Sofitel Legend Metropole Hà Nội

   Sofitel Metropole Hà Nội là một trong số ít khách sạn trong khu vực còn giữ trọn vẹn kiến trúc cổ kính thời Pháp thuộc với những khung cửa xanh, những hoạ tiết bằng sắt tinh xảo, ván tường bằng gỗ và một sân cỏ xanh tươi. Khách sạn sang trọng nhất Hà Nội này đã là địa điểm lựa chọn của những vị khách nổi tiếng thế giới như : Danh hài Sac-Lo, Châu Tấn, Jane Fonda, Joan Baez, Angelina Jolie. 
Phòng ngủ

Bể bơi ngoài trời
   Điểm lôi cuốn của khách sạn này là việc du khách nghỉ tại đây còn được đi trên những chiếc xe cổ niềm mơ ước của những tai chơi xe đi du lịch quanh Hà Nôi. Khách sạn được đánh giá cao bởi chất lượng ẩm thực và phong cách dịch vụ ở đây. 

 Thứ 3 là khách sạn Park Hyatt Sài Gòn
   Khách sạn với vị trí tọa lạc ngay trung tâm thành phố, gần mọi điểm vui chơi du lịch ở Sài Gòn. Mang đẳng cấp quốc tế, khách sạn tuy đi vào hoạt động chưa lâu nhưng cũng đã trở thành khách sạn sang trọng vào bậc nhất ở Sài Gòn. 

Khách sạn
    Khách sạn là địa điểm tổ chức nhiều sự kiện lớn , địa chỉ chọn lựa tổ chức tiệc cưới tin cậy của nhiều vị khách nổi tiếng giới showbiz. Khách sạn từng được rất nhiều tổ chức, các tạp chí du lịch danh tiếng bình chọn vào top những khách sạn tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét