Tin tức mới
Loading...
Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Info Post

Phá tam giang hoàng hôn
Phá Tam Giang ở Huế sẽ hút hồn những ai lần đầu tiên đến với nó. Tất cả những gì bạn cảm nhận được ở nơi đây là cuộc sống thật thanh bình, yên cả... Con người nơi đây thân thiện và chất phác. Nơi đây còn là vị trí đắc địa được Ngô Đình Cẩn em trai Tổng thống cũ đầu tiên của Miền Nam Việt Nam - Ngô Đình Diệm chọn là nơi nghỉ dưỡng mỗi khi về Huế. Sau này đến năm 2010, nơi đấy được cải tạo thành khu nghỉ dưỡng sinh thái Tam Giang và thu hút được 1 lượng khách du lịch lớn về đây hàng năm. 
  Khu nghỉ dưỡng là một trong những khu nghỉ hàng đầu tại Huế. Khu Nghỉ dưỡng được xây dựng trên mặt nước của đầm phá Tam Giang với không gian ấn tượng. Đến đây du khách sẽ chỉ mất  15 phút đi xe từ trung tâm thành phố Huế và một vài phút dạo bộ đến Biển Thuận An.

Khu nghỉ dưỡng nhìn từ trên cao

Màu xanh của cây cỏ
 Với kiểu thiết kế trăn mặt đầm, khu nghỉ dưỡng đã  gây ấn tượng nagy từ ban đầu. Khi tiến vào bên trong bạn sẽ thấy bất ngờ hơn với nội ngoại thất đều được kết hợp hoàn hảo giữa nét hiện đại với nét truyền thống Việt Nam.  Khu nghỉ dưỡng đạt chuẩn 4 saao cũng giống nhưu những khách sạn 4 sao khác ở Huế, cũng có xây dựng hệ thống nhà hàng, bể bơi, phòng thể dục, quầy bar và dịch vụ BBQ để phục vụ du khách.

Phòng ngủ sang trọng

Nhà hàng
 Hơn nữa, du khách sẽ thấy hài lòng với phong cách dịch vụ ở đây của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp phục vụ 24/24.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét