Tin tức mới
Loading...
Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Info Post
Dòng sông Soca - Ý
 
Nổi tiếng với màu nước như màu xanh lục bảo, với chiều dài là 136 km, lượn qua phía tây và Đông Bắc của nước Ý, dòng sông ẩn mình trong 1 thung lũng đẹp và hoang sơ nhất của Châu Âu. Dòng chảy màu lục bảo có hành trình đi từ trong những khu rừng , xuyên qua những khe đá, vách núi có khi lại thành 1 dòng thác. Như 1 người hùng rồi đi vào trong nước Ý xinh đẹp cuối cùng kết thúc chuyến phiêu du tại biển.


     Dòng sông mệnh danh viên ngọc xinh đẹp với cái tên Soca, là 1 trong những con sông hiếm hoi trên thế giới không bị chuyển màu nước khi đi qua cả quãng đường dài. Với ngành du lịch ở Ý mà nói, dòng sông như là viên ngọc quý . Chỉ với con sông tuyệt vời này mà nước Ý đã thu hút được lượng khách du lịch lớn về đây mỗi năm.

Chảy qua rừng và những ngôi làng

Đi thuyền trên sông

  Khách du lịch tới đây được tham gia nhiều chuyến du lịch khám phá hay mạo hiểm quanh con sông này : Đạp xe dọc bờ sông, vượt thác ghềnh, đi thuyền, dù lượn hay chênh vênh trên cây cầu gỗ bắc qua dòng sông.
Cầu treo bằng gỗ qua sông

Màu nước xanh trong suốt
   Không chỉ biết đến với điểm du lịch đẹp, dòng sông cũng được biết đến với 1 hình ảnh  trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng trên thế giới  của hãng phim Disney : Hoàng tử Caispant

0 nhận xét:

Đăng nhận xét