Tin tức mới
Loading...
Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2013

Info Post
  
    Biển - Điều kỳ thú nhất mà thiên nhiên tạo ra. Không chỉ với bề nổi nước và cát mà còn bề chìm cũng đẹp. Với hệ sinh thái hàng nghìn loài sinh vật, các loại thực vật cùng với rặm san hô cũng tô màu cho biển cả. Điều mong muốn của tất cả những ai muốn khám phá thế giới là được sống dưới đáy biển để khám phá. Với mong muốn này, các công trình resort, khách sạn dưới biển rất độc đáo được xây dựng.



  1, Resort Poseidon, Fiji
   
Khu nghỉ dướng dưới biển đầu tiên
    Đất nước chủ yếu diện tích là biển - Nhật Bản. Đây được coi là công trình kỳ thú nhất tại Nhật. Đồng thời cũng là công trình dưới biển đầu tiên trên thế giới. Với độ sau cách mặt nước biển 12m, khu nghỉ dưỡng được xây dựng với 20 gian phòng cùng hệ thống bar, nhà hàng, và hồ nước mặn. Tại đây, khách sẽ được phục vụ những món hải sản từ biển ngon miệng. Đặc biệt khu nghỉ dưỡng xây dựng dựa trên tiêu chí thân thiện và không làm hại tới môi trường biển.

 2, Khách sạn Jules’ Underwater Lodge, Florida
Khách sạn dưới biến
  Được xây dựng ở độ sâu 9m cách mặt nước biển. Khách sạn Jules’ Underwater Lodge ở Key Largo, Florida được xây dựng để phục vụ những du khách thích tìm sự kì thú của biển.Ban đầu nơi đây là 1 phòng thí nghiệm dưới nước, sau này bỏ trống và được cải tạo thành khách sạn. Du khách tới đây đi bằng cách lặn qua vùng sinh thái.

 3, Khách sạn Utter Inn
   Là khách sạn mini dưới biển đầu tiên và độc đáo nhất ở Thụy Điển. Khách sạn được sơn màu đặc trưng là màu đỏ, phía trên là gian bếp, phía dưới là phòng ngủ được bao quanh bởi các tấm kính nhìn ra mặt nước mênh mông. Nơi đây là điểm thu hút khách du lịch chính ở Thụy Điển, bạn sẽ được ngủ cùng với những loài sinh vật biển. Đây sẽ là điều khiến bạn không thể quên trong những chuyến hành trình khám phá.

Khách sạn mini dưới biển
4.Red Sea Star
   Red Sea Star là nhà hàng dưới đáy biển đầu tiên trên thế giới. Lấy ý tưởng chủ đạo là đai dương,  nhà hàng được thiết kế sống động và rực rỡ, đẹp mắt cùng với đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi trên thế giới.Tới đây bạn sẽ được thưởng thức những món ăn hải sản ngon miệng cùng với đó là ngắm nhìn hệ thống sinh vật biển hết sức kỳ thú của biển.
Nhà hàng dưới biển


0 nhận xét:

Đăng nhận xét