Tin tức mới
Loading...
Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Info Post

Bao quanh cây xanh tươi


 Khách sạn được đánh giá là 1 trong những khách sạn đẹp nhất ở Huế. Với tiêu chuẩn 4 sao, có 138 phòng xây dựng trong khuôn viên rộng lớn. Xung quanh khách sạn là những vườn cây ăn trái như 1 khu resort, nằm bên cạnh là cầu Trường Tiền lung linh và con Sông Hương thơ mộng. 


  Với một hệ thống phòng ngủ sang trọng thiết kế trang nhã và tiện nghi sẽ mang lại cho du khách cảm giác ấm cúng, thoải mái. Hệ thống nhà hàng sang trọng, nằm ở vị trí đẹp nhất,là đị chỉ tin cậy và uy tín để phục vụ những bữa tiệc lớn, thực đơn phong phú với các món ăn Âu, Á và các món ẩm thực Huế đặc sắc tinh tế.
 
Bể bơi

Phòng ngủ

 Nơi đây còn là địa chỉ cho những buổi sự kiện lớn cấp nhà nước tổ chức tại đây, đây cũng là khách sạn được nhiều quan chức cấp cao chọn làm nơi nghỉ chân khi đến Huế trong mỗi làn công tác.
   Cùng với sự đa dạng trong phong cách dịch vụ, đội ngũ nhân viên thân thiện chuyên nghiệp luôn đảm bảo mang đến những điều tốt nhất đến với du khách. Khách sạn đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những điều tuyệt vời trong kỳ nghỉ của du khách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét