Tin tức mới
Loading...
Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2013

Info Post
 Du lịch tới những bãi biển, điều khuyên bạn nên đạp xe ngắm những bãi biển buổi sáng. Nếu tới biển Hội An rồi bạn hãy lưu chân tại Homestay Vườn Trầu, bạn sẽ có thể được sử dụng xe đạp miễn phí để đi ra biển Cửa Đại.

 Các phòng nghỉ tại khách sạn được xây dựng rộng rãi  mang phong cách dân tộc Việt Nam. Tuy không phải nằm trong trung tâm thành phố, nhưng nơi đây cũng có 1 vị trí khá tuyệt vwoif về phong cảnh, chỉ là 1 ngôi làng nhỏ, xây dựng như đang trong 1 hệ thống nhà Vườn đảm  bảo du khách sẽ có những giây phút thú vị.


 Khách sạn tuy chỉ với mức đánh giá 3 sao nhưng lại được du khách lựa chọn nhiều để nghỉ chân bởi sự tiện nghi ở đây không kém gì những khách sạn 4 hay 5 sao khác ở Hội An. 
 Mỗi phòng đều được xây dựng rộng, thoáng mái có ban công  hướng ra vườn cây tại cảm giác mát mẻ gần với thiên nhiên. Phòng được lát bằng gỗ cổ điển tạo nên vẻ sang trọng. Mỗi phòng cũng đều đầy đủ các tiện nghi như tivi, tủ lạnh, điều hòa...., phòng tắm có bồn tắm hơi giúp bạn thưu giãn.
 Bạn có thể cùng người thân thưởng thức bữa ăn được bố trí hướng ra vườn tạo cảm giác ngồi vào cùng thiên nhiên khiến bạn thấy lý thú hơn.


  Khách sạn cũng có hệ thống bể bơi và phòng tập thể thao cho bạn lựa chọn. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét