Tin tức mới
Loading...
Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

Đại sảnh khách sạn
    
    Khách sạn với tiêu chuẩn 4 sao, tiện nghi và sang trọng bậc nhất nhì của Sài Gòn. Khách sạn Eden với  129 phòng khách được trang bị đầy đủ các tiện nghi. Kiểu dáng thiết kế không xa hoa cầu kỳ, khách sạn tạo cho khách nghỉ cảm giác thoải mái nhất khi nghỉ tại đây. Khách sạn cũng xây dựng hệ thống phòng tập thể dục trang bị những thiết bị hiện đại nhất trên thị trường, hồ bơi diện tích rộng, sạch, quầy bar chất lượng phục vụ vào bậc nhất ở Hồ Chí Minh . Ngoài ra, điểm riêng biệt, khách sạn có cung cấp hồ thủy lực để du khách thoải mái chọn lựa.



   Dịch vụ khách sạn bao gồm lễ tân phục vụ suốt 24h, dịch vụ giặt ủi, bộ phận đặt tiệc, bãi đậu xe hơi. Với những du khách chưa biết địa điểm đến lý tưởng cho mình trong chuyến đi, khách sạn cũng cung cấp dịch vụ bán tour du lịch với những địa điểm du lịch nổi tiếng của Sài Gòn, cùng với mức giá nhiều ưu đãi hơn trên thị trường.


Hồ bơi
  Khách sạn cũng sẽ phục vụ bạn những bữa ăn ngon miệng với hệ thống nhà hàng, những đầu bếp chuyên nghiệp và nổi tiếng trong và ngoài nước. Nếu bạn muốn thưởng thức bữa sáng hay bất kỳ bữa ăn nào tại phòng bạn sẽ được phục vụ tốt nhất. Những bữa buffet được khách sạn cung cấp phục vụ tại khu nhà hàng riêng với đầy đủ mọi hương vị trong và ngoài nước đáp ứng sở thích của khách. 
Nhà hàng
Phòng ngủ

   Với tiêu chí khách hàng là thượng đế, khách sạn có đội ngũ nhân viên phục vụ 24/24 đáp ứng mọi yêu cầu của du khách, giao tiếp tốt, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Khách sạn đảm bảo phục vụ hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.
.

1 nhận xét: