Tin tức mới
Loading...
Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

Info Post

Bể bơi

Là 1 trong những khách sạn 5 sao khá nổi tiếng của Hồ ChíMinh, khách sạn tuy không có vị trí nằm trong trung tâm thành phố nhưng cũng là địa chỉ lựa chọn của rất nhiều du khách tới du kịch ở Sài Gòn.

     Nằm trên bán đảo Thanh Đa bao quanh sông Sài Gòn, khách sạn với nhiều căn hộ sang trọng cho thuê cùng với những phòng khách sạn san trọng. Mỗi phòng khách sạn đều đầy đủ tiện nghi dịch vụ.  Các phòng đều được thiết kế trang nhã, hài hòa mang kiến trức sang trọng đáp ứng được yêu cầu du khách khi nghỉ chân tại đây.
    Nếu bạn lo lắng về vấn đề di lại từ đây và trong trung tâm thành phố. Bạn cũng yên tâm bởi chỉ mất 15p bạn cũng sẽ vào được trong trung tâm. Khách sạn cung cấp dịch vụ xe đưa đón vào trung tâm thành phố để bạn có thể thăm quan và vui chơi ở đó. Hoặc bạn có thể chọn phương pháp đi tàu, khách sạn cũng sẽ cung cấp vé tàu miễn phí cho bạn. 
Khách sạn thiết kế sang trọng
    Khách sạn có cung cấp đầy đủ hệ thống bể bơi và phong tập thể thao trang bị đầy dủ những thiêt bị hiện đại. Du khách cũng sẽ được thưởng thức những bữa ăn ngon miệng từ những đầu bếp giỏi , chuyên nghiệp của nhà hàng. Bạn có thể chọn lựa ăn tại phòng với không gian riêng tư hoặc ăn tại nhà hàng hướng nhìn ra sông Sài Gòn. Tất cả để đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. 
Không gian bên ngoài

0 nhận xét:

Đăng nhận xét