Tin tức mới
Loading...
Thứ Bảy, 10 tháng 8, 2013

Info Post

    Hội An địa chỉ di sản văn hóa nổi tiếng trên thế giới. Đôi với Việt Nam, Hội An là 1 di tích lịch sử quan trọng cần gìn giữ và phát triển. Không chỉ vậy nó cũng là 1 niềm tự hào của Việt Nam.  Hội An hàng năm lôi kéo hàng ngàn lượt du khách về đây thăm quan và khám phá. Để vừa phát triển  vừa gìn giữ, Hội An đã xây dựng những khách sạn với tiêu chuẩn 4 hay 5 sao để phục vụ nhu cầu của du khách trong nước và quốc tế về đây mỗi năm. 

   Ở Hội An, có 1 khu nghỉ mát được xây dựng trên diện tích 7 ha của rừng dừa Cẩm Thạch đã trở thành địa chỉ nổi tiếng với những du khách khi tìm hiểu về Hội An.  Không chỉ bởi vị trí đẹp nằm trên khu di tích lịch sử quan trọng trong những năm kháng chiến giải phóng miền Nam, vị trí nằm ở đoạn cuối Sông Thu Bồn giáp với biển và chỉ cách trung tâm thành phố 3km. Khu nghỉ mát còn được đánh giá cao và biết đến bởi nhưu một mô hình thu nhỏ của Hội An. Khu nghỉ mát phác họa lại những con đường nhỏ, những ngôi nhà mái ngói đỏ tươi, cổ kính. 
 
Khung cảnh thiên nhiên

Bao quanh nhiều cây xanh

  Du khách rất thích thú bởi vẻ ngoài có vẻ cổ kính đơn sơ nhưng bên trong lại được kết hợp hài hòa với trang thiết bị hiện đại, không làm cho du khách thấy bó chặt mà thoải mái hòa với thiên nhiên. Nếu bạn muốn mua sắm, khách sạn nằm gần với thành phố nên bạn có thể dễ dàng đi mua sắm trong những cửa hàng quần áo, mua những bộ áo dài nổi tiếng Hội An, mau những đồ lưu niệm chỉ riêng Hội An. Hoặc bạn cũng có thể tản mạn ra khu vực biển để ngắm biển và thưởng thức những món ăn hải sản mang đậm hương vị Hội An. 
 
Phòng nghỉ
  Khu nghỉ mát chính là địa chỉ lý tưởng để bạn có thể nghỉ ngơi khi du lịch tại Hội An.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét