Tin tức mới
Loading...
Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

Với vị trí nằm trên 1 đầm phá lớn nhất ở Đông Nam Á, Vedana Lagoon Resort & Spa hướng mình nhìn ra khu đầm nước, cùng với điều kiện nằm giữa 2 địa chỉ du lịch thu hút khách là Huế và Hội An nên nó đã thu hút khách du lịch nghỉ chân ở đây rất lớn hàng năm. 

Khung cảnh gắn với thiên nhiên
  Khu nghỉ mát có nội thất được thiết kế tinh tế trên vùng đất đẹp như tranh vẽ. Bạn chỉ phải mất 20 phút đi xe từ sân bay Huế. Gồm 29 phòng được thiết kế theo kiểu nhà sàn với sân nhỏ hướng ra đầm tạo không gian mở, thoáng mát cho du khách. Mỗi phòng đều được trang bị những dịch vụ , tiện nghi đầy đủ và sang trong. Có giường cỡ lớn thoải mái cho du khách, có điều hòa, tivi, mạng không dây….. Sau nhưng giờ khám phá du lịch mệt, du khách cũng sẽ được tận hưởng những phương tiện giải trí của khu nghỉ dưỡng bao gồm vườn, mát xa, thể thao dưới nước bể bơi ngoài trời, phòng thể dục được thiết kế để đem đến cho bạn sự thư giãn thoải mái.

Phòng ngủ rộng thoáng mát
  Từ đây, du khách có thể tới thăm thú các điểm thăm quan hút khách ở Huế như: Lăng Khải Định, Chùa Thiên Mụ, Chợ Đông Bam, Công viên quốc gia Bạch Mã, Biển Lăng Cô.....
 Sự tiện nghi còn được thấy trong hệ thống nhà hàng, quán café vô cùng lãng mạng và sang trọng. Cung cách phục vụ của nhưng nhân viên ở đây được đánh giá cao. Phục vụ tốt, nhiệt tình, cởi mở và thân thiện làm cho du khách thấy tự nhiên và thoải mái.  Bạn nhãy chọn nơi đây làm điểm đến lý tưởng cho chuyến thăm quan của mình ở Huế, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng. 

Khu ngỉ ngơi

Khung cảnh về đêm

1 nhận xét:

  1. wow, vedana rất đẹp và yên bình. Mình được biết những khách sạn tại lăng cô huế đều có hướng đầm hoặc biển, đây là một nét đặc trưng của khách sạn ở Lăng Cô.

    Trả lờiXóa